Tuyển thủ đội tuyển Quốc gia nói gì sau trận đấu hòa trước Thái Nguyên T&T

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ tuyển thủ bóng đá quốc gia Nguyễn Thị Tuyết Dung tỏ ra khá bức xúc với công tác trọng tài sau trận đấu gặp Thái Nguyên T&T tại Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020.

Nguyễn Thị Tuyết Dung (đỏ) thi đấu trong màu áo của Phong Phú Hà Nam. Ảnh: Hải Đăng.
Chiều 22/9, Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 chính thức khởi tranh tại 2 địa điểm là Hà Nội và Hà Nam.
Ở trận đấu trên sân Hà Nam, chủ nhà Phong Phú Hà Nam tiếp đón Thái Nguyên T&T. Sau 90 phút thi đấu, cả 2 đội rời sân với 1 điểm có được khi hoà nhau với tỷ số là 3 - 3. Đây là trận đấu mà Thái Nguyên T&T đã có được 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 3-1 ở hiệp thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, đội bóng này lại không thể giữ được thế trận và để đối thủ cầm hoà trong hiệp 2.

Đáng chú ý, ngay sau trận đấu này nhiều ý kiến cho rằng trọng tài Lê Thị Ly và các đồng nghiệp đã mắc sai lầm khi thổi phạt gây bất lợi đối với đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam. Cụ thể, theo như băng quay chậm trong tình huống ở phút thứ 83, cầu thủ chủ nhà có đường chuyền từ bên ngoài vòng cấm để Phạm Thi Tươi di chuyển xuống. Sau đó cầu thủ Lê Thu Thanh Hương đã đưa được bóng vào lưới, nhưng trọng tài lại căng cờ báo việt vị khiến Phong Phú Hà Nam mất không bàn thắng.

Chia sẻ với Kinh tế & Đô thị sau trận đấu này, cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung của Phong Phú Hà Nam khá bức xúc.

“Trận đấu này có 2 tình huống trọng tài căng cờ việt vị sai khiến đội tôi mất bàn thắng, tôi rất bức xúc với việc xử lý không đúng của trọng tài. Lúc trong sân chúng tôi không thể xác định, nhưng về xem băng quay chậm thì thấy rõ đồng đội của tôi chưa việt vị” – Tuyết Dung chia sẻ.

Cũng theo tuyển thủ quốc gia này, hiện đội Phong Phú Hà Nam chưa có ý kiến gì về tình huống trong trận đấu, nhưng ngày mai toàn đội sẽ họp và đưa ra phương án xử lý cũng như kiến nghị với Ban Tổ chức giải.
Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 13/10, tại Sân vận động Hà Nam (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần