Tuyển Việt Nam bất ngờ tập kín

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy từ 19h00 đến 20h00 ngày 23/11, lịch tập trong ngày 22/11 không được công bố.

Chính vì thế, sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam trên sân Hàng Đẫy từ 9h30 sáng nay 22/11 với yêu cầu an ninh được thắt chặt. Theo yêu cầu của BHL đây là buổi tập kín, phóng viên không được phép tác nghiệp.

Vấn đề nhân sự của đội tuyển Việt Nâm trong buổi tập sáng 22/11, chuẩn bi cho trận đấu sắp tới gặp Campuchia hoàn toàn nằm trong vòng bí mật, đây là điều cần thiết vì ngoài mục tiêu giành chiến thắng, đảm bảo cơ hội lọt vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018 ở vị trí nhất bảng A, HLV Park Hang Seo còn phải tính toán nhân sự để đội tuyển có được sự chuẩn bị đầy đủ và tốt nhất cho vòng đấu kế tiếp.

Văn Hậu cùng Quế Ngọc Hải đều đã phải nhận 1 thẻ vàng, nếu thêm một thẻ vàng nữa bộ đôi này sẽ vắng mặt ở vòng bán kết nên gần như chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ thực hiện những thay đổi nhân sự ở trận gặp Campuchia dù thủ môn và hàng phòng ngự đang là tuyến thi đấu ổn định nhất của đội tuyển Việt Nam.

Sau 3 lượt trận đã đấu, đội tuyển Việt Nam cùng có 7 điểm như Myanmar nhưng tạm thời xếp thứ hai bảng A, cùng hiệu số +5 nhưng số bàn thắng ghi được ít hơn (5 so với 7 của Myanmar).

11h00 ngày mai 23/11, buổi họp báo, trao đổi thông tin trước trận Việt Nam – Myanmar sẽ được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần