Tuyển Việt Nam đã trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaysia

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm qua, tuyển Việt Nam đã trở về nước sau chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào trong trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018. Thầy trò HLV Park Hang-seo quyết tâm sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón đội khách Malaysia vào 16/11 tới

 Tuyển Việt Nam đã về nước
Với lợi thế vẫn còn quỹ thời gian 7 ngày để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, HLV Park Hang-seo quyết định cho các học trò nghỉ ngơi trọn vẹn ngày mai (10/11). Họ có thể về thăm gia đình hoặc đi chơi với bạn bè để lấy lại sự thoải mái về tinh thần, nhưng bắt buộc sẽ phải có mặt trở lại nơi đóng quân vào 21h cùng ngày. Ông đồng thời cũng nhắc nhở cầu thủ phải duy trì sự tập trung tối đa bởi đội tuyển vẫn đang trong giai đoạn thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2018 và những khó khăn, thử thách vẫn đang đón chờ phía trước. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh, tại ĐT Việt Nam không có đội hình nào gọi là đá chính và không có đội hình nào gọi là dự bị. Tất cả các cầu thủ đều có vai trò quan trọng như nhau và sẽ được sử dụng tuỳ theo ý đồ chiến thuật cho từng trận đấu, từng thời điểm. Do vậy, tất cả các cầu thủ cần phải có ý thức trách nhiệm với bản thân, giữ gìn sức khoẻ, tăng cường thể lực và chuyên cần tập luyện để có thể luôn trong trạng thái sẵn sàng thi đấu.
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào chiều 11/11. Bên cạnh đó, nhằm có sự chủ động trong công tác chuẩn bị cho các lượt trận sắp tới, BHL cũng cử thành viên trực tiếp theo dõi 2 trận đấu của Malaysia và Myanmar tại bảng A diễn ra vào ngày 12/11 tới.