Tuyển Việt Nam sớm ổn định nơi đóng quân tại Bacolod

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo VFF, sau khi phài chờ đợi khá lâu để làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu sân bay quốc tế Manila, phía bạn đã linh động tạo điều kiện cho thầy trò HLV Park Hang-seo được nhập cảnh để về khách sạn nghỉ ngơi dưỡng sức.

Việc được tạo điều kiện mở đường bay thẳng từ Hà Nội đi Bacolod thay vì phải theo lịch trình thông thường 3 chặng (Hà Nội – Manila – Bacolod), đồng thời được hưởng các dịch vụ cũng như hỗ trợ rất thuận lợi từ phía Vietnam Airline đã giúp đội tuyển rút ngắn thời gian đáng kể thời gian di chuyển. Tuy nhiên, khi đặt chân tới Bacolod, đội tuyển đã phải chờ đợi khá lâu để làm thủ tục nhập cảnh. Lý do đây là sân bay nội địa nên phải chờ thông tin phản hồi từ cửa khẩu sân bay quốc tế Manila, sau đó mới được phép đóng dấu thông quan.
Phía bạn cũng xin lỗi vì sự bất tiện này, đồng thời linh động tạo điều kiện cho thầy trò HLV Park Hang-seo được nhập cảnh để về khách sạn nghỉ ngơi dưỡng sức, chỉ yêu cầu đội tuyển cử một đại diện ở lại để hoàn tất thủ tục với hải quan của sân bay Bacolod.
Tuy nhiên, trục trặc đến từ thủ tục nhập cảnh đã khiến đội tuyển mất khá nhiều thời gian chờ đợi.
Bacolod là thủ phủ của tỉnh Negros Occidental- Philippines, từng là một trong những địa điểm tổ chức SEA Games 23. Mặc dù được đánh giá là 1 trong 4 thành phố lớn của Philippines, nhưng điều kiện cơ sở hạ tầng nơi đây vẫn còn khá khiêm tốn. Chất lượng sân tập cũng như sân thi đấu chỉ ở mức trung bình. Đây cũng là một trong những khó khăn mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải vượt qua nếu muốn đạt tới đích đến cuối cùng trong chặng đường chinh phục AFF Suzuki Cup 2018.
Sáng mai, đội nghỉ ngơi hồi phục thể trạng và chiều cùng ngày sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần