Tuyển Việt Nam tập nhẹ trước khi về nước đấu Malaysia

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các tuyển thủ Việt Nam bước ra sân tập với trạng thái hết sức thoải mái sau trận ra quân AFF Cup và thắng nhàn hạ ĐT Lào.

 Theo thông tin, có đội trưởng Văn Quyết bị đau nhẹ ở cổ chân phải rời sân ở phút 63 (Hùng Dũng vào thay thế) nhưng không nghiêm trọng. Anh sẽ nghỉ ngơi 1-2 ngày và trở lại sớm đấu Malaysia ở lượt trận thứ 2.

 

 Sáng nay 9/11, ĐT Việt Nam tập nhẹ tại sân của Liên đoàn bóng đá Lào.

 HLV Park Hang Seo chia làm hai nhóm: Nhóm 1 gồm các cầu thủ đá chính sẽ thả lỏng, đi bộ. Nhóm 2 gồm các cầu thủ dự bị và thi đấu ít, trong đó có cả Văn Hậu (ra sân sau hiệp 1) tập luyện nhiều hơn. Riêng tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Bùi Tiến Dũng, vốn chấn thương trước giải, cũng đã tập luyện bình thường.

Về nhóm 2, sau những bài tập căng cơ làm nóng cơ thể, các cầu thủ tập chuyền qua lại và dẫn bóng qua các chướng ngại vật. Nhìn chung, HLV Park Hang Seo hướng đến tập nhẹ nhàng. Sau các bài tập mang tính khởi động, ĐT Việt Nam sẽ chia đôi đá đối kháng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc lúc này yêu cầu các phóng viên ngừng tác nghiệp để giấu bài.

Theo lịch trình, tối nay ĐT Việt Nam sẽ bay về nước nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán Malaysia tại vòng bảng AFF Cup trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới. Ở trận ra quân, Malaysia đã thắng nhẹ chủ nhà Campuchia 1-0. Đây là đối thủ nhiều duyên nợ và rất khó chịu với bóng đá Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần