Tuyển Việt Nam vô địch Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuyển Việt Nam đã trở thành nhà tân vô địch Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018 sau khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 6-4 trong trận chung kết diễn ra chiều 24/11 tại Bali, Indonesia.

Tại vòng bảng, ĐT Việt Nam đã để thua Thái Lan với tỷ số đậm 4-9. Tuy nhiên, không vì thế mà các học trò của HLV Lê Văn Tú đánh mất tinh thần khi tái đấu với đối thủ được đánh giá mạnh nhất giải này. Họ nhập cuộc tự tin và với sự chủ động về đấu pháp. Các vị trí đều thi đấu một cách hưng phấn và tận dụng tốt các cơ hội để ghi bàn.

 

Do là trận là chung kết, nên diễn biến trên sân rất quyết liệt, căng thẳng. Điều đáng khen là các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn giữ vững cái đầu lạnh, bình tĩnh tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của BHL, ngay cả khi bị Thái Lan dẫn trước 1-0 trong hiệp một. Nhờ tinh thần đó, đội đã giành chiến thắng xứng đáng với tỷ số chung cuộc 6-4 với các pha lập công của Nguyễn Anh Nhân (14’), Bùi Trần Tuấn Anh (15’ & 33’), Hồ Quốc Hưng (16’), Nguyễn Hoàng Quân (20’), Trần Vĩnh Phong (25’).

Trận đấu kết thúc trong niềm vui vỡ òa của thầy trò HLV Lê Văn Tú. Một chiến thắng quá nhiều cảm xúc khi đối thủ là đội bóng được đánh giá mạnh nhất của giải đấu.

Đón tin thắng trận báo về, Thường trực BCH VFF đã biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của đội tuyển, đồng thời thưởng động viên toàn đội 300 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần