Tuyệt tác Pink Pearl khẳng định đẳng cấp qua giải thưởng danh giá Wine Spectator

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với kiến trúc xa hoa cùng nghệ thuật ẩm thực Pháp tinh tế, nhà hàng Pink Pearl tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Tập đoàn Sun Group đã khai sinh ẩm thực đỉnh cao tại đảo ngọc. Năm nay, một lần nữa, đẳng cấp của biệt thự Ngọc trai hồng được khẳng định với tầm vóc quốc tế bằng giải thưởng lớn “Best of Award of Excellence” 2020 từ Wine Spectator.

Wine Spectator vốn nổi danh là tạp chí rượu vang hàng đầu thế giới từ những năm 1981. Hàng năm, một danh sách vàng được công bố từ sự chọn lựa của giới chuyên môn cấp cao của tạp chí danh tiếng này, bao gồm 3 hạng mục chính: Award of Excellence - Best of Award of Excellence và Grand Award với số lượng sàng lọc chỉ 2.289 - 1.387 - 100 cho từng hạng mục mỗi năm.
Với sự tham gia của các nhà hàng chất lượng đỉnh cao trong quy mô toàn cầu, tỷ lệ cạnh tranh giải thưởng Wine Spectator là vô cùng khắt khe. Bởi vậy, việc Pink Pearl, nhà hàng đỉnh cao của ẩm thực đảo Ngọc có tên trong danh sách giải thưởng và thăng hạng lên một bậc so với năm ngoái với giải thưởng “Best of Award of Excellence” đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ quản lí và somerlier (chuyên gia rượu vang) của nhà hàng.
Với hơn 350 bộ sưu tập rượu Champagne, vang Bordeaux và nhiều loại rượu khác nhau, dinh thự ẩm thực của Quý bà Hồng Ngọc sẽ đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, qua sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Pháp đỉnh cao và rượu vang thượng hạng.
Và không chỉ là điểm đến đáng mơ ước của mọi tín đồ ẩm thực cao cấp, ngôi biệt thự đặc biệt Pink Pearl còn cuốn hút thực khách bởi kiến trúc tuyệt tác của nhà thiết kế đại tài Bill Bensley. Thiết kế của ngôi biệt thự được lấy cảm hứng từ truyền thuyết không có thật về quý bà Pearl Collins, một người phụ nữ nổi tiếng đã từng sinh sống tại ngôi trường giả tưởng Lamarck University cổ kính, trực thuộc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.
Pink Pearl là nơi thực khách như được sống trong những buổi tiệc tưng bừng mang phong cách Gatsby của những năm 1920. Đây cũng là nơi tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của quý bà Pearl được tôn vinh, từ những món ăn đẳng cấp, xa hoa đậm phong cách ẩm thực Pháp chế biến bởi bếp trưởng tài ba Eric Drogueux, đến cung cách phục vụ tinh tế bậc nhất.
Ngay khi bước vào biệt thự Ngọc trai hồng, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và ấn tượng với những gam mầu ấm nóng của khu vực tiệc tối tại sảnh chính. Sự thoáng đãng toát lên từ chính cách thiết kế rất Pháp, với trần nhà cao, những khung cửa sổ khổ lớn đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và không khí biển tươi trong, mát lành của bãi Kem thiên đường.
Ngoài khu vực sảnh chính, biệt thự Pink Pearl chia ra thành năm phòng ăn riêng biệt, mỗi phòng có sức chứa từ 8 đến 10 người và được đặt tên theo tên của chủ nhân ngôi nhà cũng như những sở thích của họ.
Khác với phong cách cầu kỳ tráng lệ ở các phòng ăn, phòng thử rượu vang nằm ở tầng hầm của ngôi biệt thự với tông màu trầm, lạnh và chỉ giới hạn mười chỗ ngồi, là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật và những cuộc gặp gỡ cần không gian biệt lập, yên tĩnh. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc cầu thang xoắn ốc dẫn đến những chiếc tủ tráng men đơn sắc chứa nhiều loại vang thượng hạng. Nơi đây cũng chính là khu vực cất giấu bí quyết giúp Pink Pearl dành lấy giải thưởng danh giá Wine Spectator.
Không chỉ được thưởng lãm phong cách kiến trúc hoàn mỹ, thực khách đến với Pink Pearl còn được du ngoạn trong một hành trình khám phá ẩm thực đỉnh cao, với các món ăn được chế biến kỳ công dựa theo công thức cổ điển từ Pháp và đã được biến tấu theo phong cách hiện đại.
Theo phong cách “từ nông trại đến bàn ăn”, thực đơn của Pink Pearl là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu cao cấp của địa phương và các sản phẩm nhập khẩu được lựa chọn tỉ mỉ, luân phiên thay đổi theo mùa. Những loại rượu vang thượng hạng được kết hợp tinh tế với các món ăn đẳng cấp của nhà hàng dưới sự lựa chọn thông minh, đầy tính chuyên môn từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.
Với giải thưởng Wine Spectator - Best of Award of Excellence 2020, nhà hàng Pink Pearl giờ đây không chỉ là một nhà hàng Pháp fine - dining với đồ ăn đẳng cấp mà còn là một điểm đến chất lượng cho bất cứ thực khách sành rượu nào, một điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thăm thiên đường biển đảo Phú Quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần