Tuyệt tác từ sỏi đá trên bãi biển

Như Hương (Theo Bored Panda, Facebook)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sinh ra, lớn lên tại hòn đảo Fano, Đan Mạch, tác giả Sassi D’autore (sinh năm 1972) đã sống với biển, đá, cát và bãi tắm đầy nắng, gió.

Và đối với anh, trò chơi thú vị nhất ở đây chính là sưu tập các loại đá có hình thù khác nhau, tạo hình trên bờ cát dài. Là người gắn bó với quê hương, Sassi đã dành tình yêu đặc biệt cho những viên đá nơi đây và nghiên cứu cách tạo hình đặc biệt của các loại đá.
Cùng chơi đùa dưới bờ cát dài, dưới cái nắng chói chang của bờ biển, Sassi đã truyền cảm hứng cho con trai, Davide từ lúc cậu bé lên ba tuổi. Hai cha con đã cùng tạo hình bằng đá trên bãi cát. Sau khi tạo hình xong, hai cha con lại đứng nhìn những con sóng và bờ cát xóa đi.
Cùng với thời gian, Davide đã nhanh chóng bị cuốn hút bởi những điều đó, cùng với trí tưởng tượng, cậu bé cũng đã phát hiện ra đá cũng có giá trị hình học đặc biệt. Bằng cách tập hợp chúng lại với nhau, theo các ô bãi biển, hai cha con đã bắt đầu tạo ra các tác phẩm và chi tiết phức tạp. Và sau đó, họ đã tạp nên những bức tranh sống động như thật từ những viên đá tự nhiên mà họ nhặt được từ bãi biển quê hương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần