Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Twitter sẽ phát hành tính năng Super Follows nhằm tính phí cho nội dung độc quyền

Kinhtedothi - Kế hoạch của Twitter là phát hành một tính năng giúp người dùng có thể tính phí nội dung độc quyền hoặc trải nghiệm đặc biệt dành cho người theo dõi.
Twitter Inc. sẽ phát hành tính năng mới này vào một thời điểm thích hợp trong năm nay nhằm đa dạng hóa nguồn doanh thu của mạng xã hội và cung cấp cho những người nổi tiếng có thể kiếm tiền trên nội dung của mình cung cấp.
 Twitter sẽ phát hành tính năng Super Follows nhằm tính phí cho nội dung độc quyền
Super Follows thực chất là cách mô tả người theo dõi đăng ký tài khoản và người dùng sẽ tính phí người khác hàng tháng để nhận được những nội dung đặc biệt. Người theo dõi sẽ xem được các nội dung độc quyền và nhận bản tin chỉ dành cho người đã đăng ký, các ưu đãi và giảm giá cho sản phẩm, quyền tiếp cận cộng đồng, huy hiệu người ủng hộ đặc biệt. Người theo dõi sẽ nhận được nhưng bản tin gì tùy thuộc vào từng loại tài khoản và người dùng cung cấp.
Kayvon Beykpour, giám đốc sản phẩm của Twitter, cho biết Super Follows có thể là các tweet độc quyền, quyền truy cập đặc biệt vào tin nhắn trực tiếp của người dùng khác, các cuộc trò chuyện âm thanh hay một bản tin trả phí.
Twitter mong muốn các mô hình mới này sẽ giúp cho người đăng ký tài trợ cho nội dung mà họ đánh giá cao và là mô hình khuyến khích lâu dài giúp điều chỉnh sự quan tâm của người sáng tạo và người tiêu dùng. Super Follows sẽ cho phép Twitter sẽ cắt giảm phí đăng ký từ những khoản thu nhập này.
Tăng trưởng của Twitter chủ yếu đến từ quảng cáo, có đến 85% doanh thu quảng cáo đến từ tiếp thị thương hiệu, phần còn lại đến từ quảng cáo trực tiếp. Với việc phát hành cách kế hoạch mới sẽ nâng mục tiêu tăng trưởng của Twitter lên gấp đôi vào năm 2023.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ