DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 11, QUỐC HỘI KHÓA XIV * BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ HĐND CÁC CẤP * ĐẠI DỊCH COVID-19 * QUY HOẠCH KHU VỰC HAI BÊN SÔNG HỒNG * CUỘC THI VIẾT “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TP HÀ NỘI”

Twitter sẽ phát hành tính năng Super Follows nhằm tính phí cho nội dung độc quyền

Lê Hoàng
27-02-2021 19:50
Kinhtedothi - Kế hoạch của Twitter là phát hành một tính năng giúp người dùng có thể tính phí nội dung độc quyền hoặc trải nghiệm đặc biệt dành cho người theo dõi.
Tin liên quan
  • Facebook ra mắt ứng dụng dành cho các rapper tạo và chia sẻ nhạc rap Facebook ra mắt ứng dụng dành cho các rapper tạo và chia sẻ nhạc rap
Twitter Inc. sẽ phát hành tính năng mới này vào một thời điểm thích hợp trong năm nay nhằm đa dạng hóa nguồn doanh thu của mạng xã hội và cung cấp cho những người nổi tiếng có thể kiếm tiền trên nội dung của mình cung cấp.
 Twitter sẽ phát hành tính năng Super Follows nhằm tính phí cho nội dung độc quyền
Super Follows thực chất là cách mô tả người theo dõi đăng ký tài khoản và người dùng sẽ tính phí người khác hàng tháng để nhận được những nội dung đặc biệt. Người theo dõi sẽ xem được các nội dung độc quyền và nhận bản tin chỉ dành cho người đã đăng ký, các ưu đãi và giảm giá cho sản phẩm, quyền tiếp cận cộng đồng, huy hiệu người ủng hộ đặc biệt. Người theo dõi sẽ nhận được nhưng bản tin gì tùy thuộc vào từng loại tài khoản và người dùng cung cấp.
Kayvon Beykpour, giám đốc sản phẩm của Twitter, cho biết Super Follows có thể là các tweet độc quyền, quyền truy cập đặc biệt vào tin nhắn trực tiếp của người dùng khác, các cuộc trò chuyện âm thanh hay một bản tin trả phí.
Twitter mong muốn các mô hình mới này sẽ giúp cho người đăng ký tài trợ cho nội dung mà họ đánh giá cao và là mô hình khuyến khích lâu dài giúp điều chỉnh sự quan tâm của người sáng tạo và người tiêu dùng. Super Follows sẽ cho phép Twitter sẽ cắt giảm phí đăng ký từ những khoản thu nhập này.
Tăng trưởng của Twitter chủ yếu đến từ quảng cáo, có đến 85% doanh thu quảng cáo đến từ tiếp thị thương hiệu, phần còn lại đến từ quảng cáo trực tiếp. Với việc phát hành cách kế hoạch mới sẽ nâng mục tiêu tăng trưởng của Twitter lên gấp đôi vào năm 2023.