U19 Việt Nam thua trận thứ 2 liên tiếp tại giải U19 châu Á

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thua 1 - 2 trong lượt thi đấu thứ 2 của vòng bảng trước U19 Australia, đội tuyển U19 Việt Nam hết cơ hội giành vé đi tiếp tại giải đấu.

U19 Việt Nam nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Giải U19 châu Á (Ảnh: Zing)

Bước vào lượt đấu thứ 2 gặp U19 Australia, với việc phải giành một kết quả có lợi, HLV Hoàng Anh Tuấn có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua 1 - 2 trước U19 Jordan. Cụ thể, Nhâm Mạnh Dũng, Đặng Văn Tới và Trần Văn Công được thay thế bởi Trương Tiến Anh, Nguyễn Cảnh Anh và Nguyễn Hùng Thiện Đức.
Đáng chú ý, trong khi Đặng Văn Tới bị chấn thương thì Nhâm Mạnh Dũng được cho là đã chơi không tốt trước U19 Jordan, dù ghi bàn mở tỷ số cho U19 Việt Nam. Trong trận đấu này, dù đã rất cố gắng nhưng trong một tình huống bóng bổng ở phút 37, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn để cầu thủ Angus Thurgate thoát xuống đối mặt thủ môn Y Eli Niê và ghi bàn mở tỷ số.
Ở hiệp thi đấu thứ 2, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động chơi pressing, tuy nhiên việc tiếp cận cầu môn đối thủ vẫn gặp phải nhiều khó khăn. Phút thứ 75, U19 Việt Nam nhận bàn thua thứ 2, người lập công cho U19 Australia là Ben Folami. Ở những phút thi đấu còn lại, U19 Việt Nam đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 85, người lập công là Lê Văn Nam, nhưng đó là tất cả những gì U19 Việt Nam làm được. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2 - 1 nghiêng về đội bóng của HLV Ante Milicic.
Ngay sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, đây là một giải đấu rất bổ ích cho các cầu thủ U19 Việt Nam, các học trò của ông đã học được nhiều bài học từ giải lần này. Chiến lược gia người Khánh Hòa còn cho biết thêm, ở trận đấu còn lại, U19 Việt Nam sẽ thi đấu hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ.
Với trận thua này, U19 Việt Nam đã phải nhận trận thua thứ 2, đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi không có điểm nào, cánh cửa đi tiếp với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là không còn. Ở trận đấu cuối cùng, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Hàn Quốc, trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 00, ngày 25/10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần