U19 Việt Nam đối đầu sao trẻ châu Âu tại giải U19 châu Á

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cầu thủ đang thuộc biên chế Ajax Amsterdam, Sebastian Pasquali sẽ có trong danh sách U19 Australia tham dự vòng chung kết U19 châu Á tại Indonesia và sẽ có cuộc đối đầu với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ở vòng chung kết U19 châu Á lần này, U19 Australia đã triệu tập tiền vệ Sebastian Pasquali đang thi đấu cho CLB Ajax Amsterdam, đầy là động thái hến một suất dự World Cup U20.
 Sao trẻ của CLB Ajax Amsterdam sẽ đối đầu với U19 Việt Nam (Ảnh: Internet)
Tiền vệ Sebastian Pasquali sinh năm 2000, với màn thể hiện xuất sắc trong mày áo của CLB Melbourne Victory ở mùa giải 2016, từ đó tiền vệ 18 tuổi này đã được lọt tầm ngắm của Ajax Amsterdam.Và đến cuối mùa giải 2016, đội bóng hàng đầu Hà Lan quyết định chiêu mộ tiền vệ trẻ đầy tài năng này.
Dù chỉ là cầu thủ dự bị của Ajax Amsterdam, nhưng Pasquali được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tài năng. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo U19 Australia quyết định gọi tiền vệ này về để phục vụ cho kế hoạch giải U19 châu Á sắp tới.
Tại giải lần này, U19 Australia nằm ở bảng C gồm các đội: Hàn Quốc, Jordan và Việt Nam. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận ra quân gặp Jordan vào ngày 19/10. Tiếp đó, ở các ngày 22 và 25/10, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lần lượt đụng độ với các đội Australia và Hàn Quốc.
Hiện thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang có những chuẩn bị cuối cùng cho giải, mới đây chiến lược gia người Khánh Hòa đã phải gạch tên hai tuyển thủ là Phạm Văn Luân của Đắc Lắk và Nguyễn Hoàng Duy của Đồng Tháp. Theo kế hoạch, vào ngày họp kỹ thuật trước giải 18/10 tới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại thêm 1 cầu thủ nữa, trước khi chốt danh sách chính thức xuống còn 23 cầu thủ chính thức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần