U19 Việt Nam sẽ học hỏi từ chính các đối thủ tại Suwon JS Cup 2018

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là chia sẻ của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn tại cuộc họp báo trước ngày khởi tranh Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018, diễn ra chiều nay tại Suwon (Hàn Quốc).

 HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Như các bạn đã biết, năm nay chúng tôi hướng tới 2 mục tiêu chính đó là Giải vô địch U19 Đông Nam Á và VCK Giải vô địch U19 châu Á. Việc được mời tham dự Suwon JS Cup thực sự là cơ hội rất tốt để các cầu thủ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Mexico, Maroc và Hàn Quốc đều là những đội bóng rất mạnh và tôi hy vọng chúng tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ họ”.
 Nguồn ảnh VFF
Được biết, HLV trưởng ĐTQG và U23 QG Việt Nam- ông Park Hang-seo cũng đã trở về Hàn Quốc để dự khán Suwon JS Cup. Sự góp mặt của HLV Park Hang-seo đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo giới nước chủ nhà. Tại cuộc họp báo, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao đóng góp của HLV Park Hang-seo đối với thành tích giành ngôi Á quân châu Á của U23 Việt Nam. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, công lao của HLV Park Hang-seo là không thể phủ nhận nhưng mặt khác cũng cần phải ghi nhận sự tiến bộ của bóng đá trẻ Việt Nam là cả một quá trình tích lũy lâu dài. “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt và thành tích của U23 Việt Nam đối với chúng tôi là sự khích lệ rất lớn. Chúng tôi hi vọng sẽ duy trì và tiếp nối được thành tích này để hướng tới sự phát triển cùng với các quốc gia khác trong châu lục”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần