U19 Việt Nam triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị dự giải tứ hùng tại Hàn Quốc

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã quyết định điền tên 24 cầu thủ vào danh sách ĐT U19 Việt Nam được triệu tập để chuẩn bị tham dự giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018 tại Hàn Quốc.

Với sự góp mặt của các đội tuyển rất mạnh gồm U19 Mexico, U19 Maroc và chủ nhà U19 Hàn Quốc, Suwon JS Cup 2018 được đánh giá là cữ dượt rất hữu ích đối với U19 Việt Nam trong hành trình hướng tới VCK U19 châu Á 2018. Đó cũng là lý do HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn lựa chọn vào danh sách tập trung hầu hết đều là những gương mặt đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại giải U19 quốc tế vừa qua.
 Ảnh VFF

Cụ thể, trong số 24 cầu thủ được triệu tập thì có tới 18 cầu thủ vừa tham gia tranh tài tại Pleiku gồm 16 cầu thủ của đội tuyển chọn U19 Việt Nam và 2 cầu thủ thuộc HAGL. 6 cầu thủ còn lại ghi nhận sự trở lại của thủ thành Trương Thái Hiếu, hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Phạm Văn Luân, tiền đạo Lê Xuân Tú cùng 2 tân binh gồm tiền đạo Trần Tiến Anh và tiền vệ Lê Tuấn Anh. Tiến Anh chơi khá hay tại giải U19 QG 2018 trong khi Tuấn Anh thu hút sự chú ý bởi đã từng được thử nghiệm trong lần U20 Việt Nam tập trung tại Nha Trang để chuẩn bị tham dự World Cup. Tuy nhiên, cầu thủ việt kiều đến từ CH Séc này khi đó gặp chấn thương đầu gối nên không vượt qua được thử thách của HLV Hoàng Anh Tuấn.
Theo kế hoạch, ĐT U19 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện từ ngày 4/4 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Dự kiến, ngày 8/4 đội sẽ di chuyển tới Trung tâm đào tạo bóng trẻ PVF để tiếp tục tập luyện và sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 16/4.
Suwon JS Cup 2018 với sự tham dự của U19 Việt Nam, U19 Mexico, U19 Maroc và U19 Hàn Quốc sẽ diễn ra từ 18/4 đến 22/4 tới. 4 đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điếm xếp hạng. Đội có điểm số cao nhất sẽ giành ngôi vô địch. Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng cho Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Danh sách 24 cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn ( 3 ):

- Y Ê Li Ni Ê (Đăk Lăk)

- Nguyễn Nhật Trường (Đồng Tháp)

- Trương Thái Hiếu (PVF)

Hậu vệ ( 8 ):

- Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Văn Nam (Hà Nội)

- Nguyễn Xuân Kiên (Viettel)

- Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang (SLNA)

- Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp)

- Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ ( 9 ):

- Nguyễn Hữu Thắng, Tống Văn Hợp, Trương Tiến Anh (Viettel)

- Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội)

- Đặng Văn Lắm (SLNA)

- Trần Công Minh (Đồng Tháp)

- Phạm Văn Luân (Đăk Lăk)

- Lê Tuấn Anh (Bohemians- CH Czech)

Tiền đạo ( 4 ):

- Lê Minh Bình (HAGL)

- Lê Xuân Tú (Hà Nội)

- Trần Tiến Anh (SLNA)

- Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần