U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản: Hứa hẹn mãn nhãn!

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có thể thấy, đội bóng trẻ của HLV Koji đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở lượt trận đầu tiên với đối thủ cùng lứa đến từ Anh quốc.

U19 của xứ sở Phù tang đã chọn cho mình lối chơi nhỏ, phối hợp nhanh và nhuyễn. Xem đội bóng trẻ này thi đấu, rất khó có thể chê bai điều gì khi sự hợp lý đã trở thành một kỹ năng.

Chơi với một nền tảng thể lực siêu bền, và cách đá thông minh 90 phút ở sân Thống Nhất vừa rồi U19 Nhật Bản đã khiến Tottenham phải rất vất vả, cũng như may mắn mới có thể chiến thắng.

Không chỉ có được một tập thể mạnh, đội bóng trẻ đến từ xứ sở hoa anh đào cũng đã cho thấy ngoài điều đó ra còn có cả những cá nhân xuất sắc đứng trong đội hình.

Kaneto Shota, Myaichi Tsuyoshi trên hàng công, Matsumoto ở tuyến giữa, hay trung vệ đội trưởng Miura chính là những cái tên như thế đến từ U19 Nhật Bản
U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản: Hứa hẹn mãn nhãn! - Ảnh 1
Hai tiền đạo của U19 Nhật Bản có kỹ thuật khéo léo, di chuyển thông minh cùng với tốc độ của mình đã khiến hàng phòng ngự của Tottenham luôn phải chống đỡ khá vất vả.

Sự nguy hiểm của bộ đôi tiền đạo có trong tay của ông Koji càng trở nên lợi hại hơn với sự sáng tạo của Matsumoto ở tuyến giữa với những đường kiến tạo cực hay.

Một tập thể đồng đều, kỹ thuật cơ bản tốt và có cách chơi bóng khá hào hoa, U19 Nhật Bản đã để lại trong người hâm mộ Việt Nam nhiều tình cảm đẹp, cũng như cảnh giác cao độ cho đội chủ nhà.

Nếu như Nhật Bản chơi hay thì U19 Việt Nam cũng chẳng kém bất cứ điều gì, kể cả là "bỏ lỡ nhiều cơ hội" như đối thủ, sau 90 phút đầu tiên ra quân.

Không cần phải nói nhiều tới đội bóng, hay những cá nhân có trong tay của HLV Graechen nữa, bởi màn trình diễn trên cả mong đợi với AS Roma đã nói được tất cả.

Chính bởi vậy, có một chút gì đó tiếc nuối khi cả U19 Việt Nam lẫn U19 Nhật Bản đều không có được chiến thắng ở ngày ra quân, dù có được thế trận trên cơ hơn.

Và ở tình thế đó, buộc cả hai đều phải quyết đấu trong lần đọ sức tại lượt trận thứ 2 này với nhiều sự háo hức chờ mong đến từ người hâm mộ yêu bóng đá đẹp.

Quả thực, với những gì đã trình diễn nói không quá rất khó để có thể dự đoán được kết quả của trận đấu tới đây, dù U19 của chủ nhà bị đánh giá thấp hơn so với U19 Nhật Bản.

Kết quả khó đoán, nhưng dứt khoát trận đấu này sẽ mãn nhãn đối với những người có mặt ở sân Thống Nhất cũng như chứng kiến qua màn ảnh nhỏ, khi cả hai đều chọn cho mình lối chơi đẹp mắt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần