U21 Việt Nam thua ngược U21 Thái Lan

Theo Vnexpress
Chia sẻ Zalo

Theo chân U21 HAGL, đại diện còn lại của nước chủ nhà giải giao hữu U21 quốc tế thất bại 1-3 trong trận bán kết chiều 25/12.

U21 Việt Nam (trắng) đã có cơ hội, nhưng không thể gây bất ngờ trước U21 Thái Lan.
Không được đánh giá cao, nhưng U21 Việt Nam bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 nhờ Tiến Dũng. Trung vệ quê Hà Tĩnh dứt điểm chính xác bằng đầu trong một pha lên tham gia đá phạt góc.
Lợi thế sớm, cộng với sự cổ vũ của đám đông khán giả nhà, tưởng như có thể giúp đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức giành được kết quả tích cực. Nhưng thực tế lại trái ngược. U21 Thái Lan không hề nao núng, mà trái lại còn chơi tấn công mạnh mẽ hơn. Suốt từ vòng bảng, nơi họ khởi đầu bằng chiến thắng tưng bừng 6-2 rồi dễ dàng khuất phục U21 HAGL, đại diện xứ Chùa Vàng cho thấy họ là một đội bóng chất lượng và nghiêm túc trong việc tranh chấp danh hiệu.
Đến phút 14, cách biệt đã được san bằng khi Samphaodi kết thúc cận thành, từ tình huống đấm bóng ra của thủ thành Hoàng Văn Hùng. Và trước khi hiệp một kết thúc, tỷ số đã được nâng lên thành 2-1 cho U21 Thái Lan. Worawut đưa bóng vào góc xa khung thành sau đường chuyền vào từ cánh trái.
Sau giờ nghỉ, dù cố gắng thiết lập đội hình tấn công, các học trò của HLV Phạm Minh Đức vẫn không thể thay đổi cục diện. Trái lại, U21 Thái Lan càng chơi càng đĩnh đạc, khắc chế được hầu hết các đợt lên bóng của đội chủ nhà, tung ra những pha phản công sắc sảo và hiệu quả. Phút 56 Sanmahung gia tăng cách biệt lên thành hai bàn cho đội khách, bằng pha đệm bóng cận thành từ một quả phạt góc.

Quãng thời gian còn lại khá dài, nhưng U21 Việt Nam không một lần thành công trong các đợt tiếp cận khung thành đối thủ, chấp nhận để đối thủ giành vé vào chung kết. Họ sẽ đấu trận tranh giải ba với U21 HAGL. U21 Thái Lan thì chơi trận tranh chức vô địch với U21 Yokohama.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần