U22 Việt Nam quyết giành ngôi nhất bảng A

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Nguyễn Quốc Tuấn thể hiện mong muốn sẽ cùng các học trò kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1 tại bảng A.

Mặc dù cả hai đã chắc suất vào vòng bán kết sau 2 chiến thắng trước các đội U22 Philippines và Timor Leste nhưng cuộc đối đầu giữa cả hai vẫn được xem là một trận đấu lớn tại Đông Nam Á.

Nói về đội bóng xứ chùa Vàng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá: “U22 Thái Lan có 2 trận thắng sau 2 trận đấu vừa rồi. Tôi đánh giá Thái Lan là đội bóng mạnh trong khu vực. Họ có lối chơi hiện đại. Chắc chắn họ sẽ có sự chuẩn bị khi đấu với U22 Việt Nam”.

HLV trưởng của U22 Việt Nam nói thêm về U22 Thái Lan: “Tôi đánh giá cao hai cầu thủ trong đội hình của họ. Đó là cầu thủ mang áo số 13 (Jaroensak Wonggorn) và số 24 (Tanpisit Khukhalamo). Họ là những cầu thủ có kỹ năng rất tốt. Nhưng U22 Việt Nam tự tin có cách đối phó với bộ đôi này của U22 Thái Lan”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ mang tính chất phân chia ngôi nhất, nhì bảng. U22 Việt Nam chỉ cần không thua đối thủ là chắc chắn đứng đầu bảng đấu. HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Tôi không nghĩ đối thủ của U22 Việt Nam ở bán kết sẽ là ai. Bởi vì thực tế là chúng ta sẽ thi đấu trước rồi sau đấy mới là bảng B. Vì vậy tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Thái Lan. Còn nói về mong muốn, toàn đội hy vọng đứng đầu bảng A”.