U22 Việt Nam và U23 UAE đã sẵn sàng cho cuộc "thử lửa" tại Thống Nhất

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày mai (13/10), ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT UAE trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).

Ở trận đấu này, ĐT U22 Việt Nam sẽ không được chỉ đạo trực tiếp bởi HLV Park Hang-seo do ông đang cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, người sẽ trực tiếp chỉ đạo ở trận đấu này là trợ lý Kim Han-yoon.
 Trợ lý Nguyễn Văn Đàn tại buổi họp báo trước trận.
Trả lời ở buổi họp báo trước trận đấu thay ông Kim Han-yoon, trợ lý Nguyễn Văn Đàn cho biết, U22 Việt Nam không đặt nặng thành tích ở trận giao hữu này,
"Mục tiêu chính của chúng tôi là thử nghiệm đội hình sau thời gian dài tập trung. Điều chúng tôi mong muốn là các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình trong cuộc so kè này, vì ngoài việc cống hiến một trận đấu hay cho khán giả, đây còn là cách các cầu thủ thể hiện năng lực nhằm có tên trong danh sách tham dự SEA Games 2019 vào cuối tháng 11 tới, trước khi nghĩ đến vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau” - trợ lý Nguyễn Văn Đàn nói.
Trợ lý Miroslaw Jirkal cho biết, ĐT U22 UAE sẽ có 8 tuyển thủ quốc gia tham dự trận đấu
Trong khi đó, trợ lý Miroslaw Jirkal của U22 UAE cũng cho biết “Thời gian qua, chúng tôi đã có thời gian tập huấn và đá trận giao hữu với U22 Singapore, nay chuẩn bị là cuộc đối đầu với U22 Việt Nam. Trận giao hữu này cực kỳ quan trọng với chúng tôi, bởi đây là cơ hội để chúng tôi kiểm tra đội hình nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á vào tháng 1 năm sau, dù thời gian vẫn còn khá dài”.
Bên cạnh đó, vị trợ lý của đội U22 UAE cũng tiết lộ, trong thành phần đội bóng Tây Á tham dự trận giao hữu sắp tới có 8 tuyển thủ quốc gia. "Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ trẻ tài năng, bởi mục tiêu của chúng tôi là góp mặt ở Olympic Tokyo vào năm sau” - trợ lý Miroslaw Jirkal cho biết thêm.
Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT U22 UAE sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 13/10 trên sân Thống Nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần