U23 Thái Lan bị loại sau khi hoà CHDCND Triều Tiên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận hoà 2-2 trước U23 CHDCND Triều Tiên đã khép lại chuyến phiêu lưu ở đấu trường châu lục của HLV Kiatisak và các học trò.

U23 Thái Lan bước vào trận đấu cuối cùng bảng C – VCK U23 châu Á 2016 với tâm lý buộc phải thắng. Bởi đó là 50% điều kiện để đội bóng xứ chùa Vàng giành vé chơi ở vòng 8 đội (điều kiện còn lại là U23 Saudi Arabia không thể có 3 điểm trọn vẹn trước U23 Nhật Bản ở trận đấu cùng giờ).
U23 Thái Lan bị loại sau khi hoà CHDCND Triều Tiên - Ảnh 1
Tuy nhiên, đội bóng nhập cuộc tốt hơn không phải U23 Thái Lan mà chính là đối thủ U23 CHDCND Triều Tiên. Trận đâu khá giằng co khi U23 CHDCND Triều Tiên đã ghi bàn thắng trước mở tỷ số cho đội nhà. Rồi Thái Lan  tìm lại sự liên lạc giữa các mắt xích gỡ hoà cho U23 Thái Lan. U23 CHDCND Triều Tiên ngay sau đó đã ào lên tấn công tới tấp và hệ quả là bàn thắng thứ 2 vào lưới U23 Thái Lan.

 U23 Thái Lan cầm bóng nhiều hơn và gây sức ép trên phần sân đối thủ. Những tưởng U23 Thái Lan sẽ không thể chọc thủng lưới đối phương thêm một lần nào nữa thì bất ngờ đội trưởng Chanathip Songkrasin đã toả sáng đúng lúc với cú sút xa kỹ thuật tiếp tục gỡ hoà cho đội nhà, đưa tỉ số trận đấu về với vạch xuất phát 2-2.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-2. Trong khi ở cuộc đối đầu cùng giờ, U23 Nhật Bản đã đánh bại U23 Saudi Arabia. Với kết quả này, cả 3 đội bóng là Thái Lan, Saudi Arabia và CHDCND Triều Tiên đều có được 2 điểm sau 3 trận đấu. Theo thành tích đối đầu, U23 CHDCND Triều Tiên sẽ đi tiếp nhờ có số bàn thắng nhiều nhất (5 bàn), hơn U23 Saudi Arabia 1 bàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần