U23 Thái Lan hưởng lợi thế từ VAR, HLV U23 Iraq nói lời nghiệt ngã

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không thể vượt qua U23 Thái Lan, đội bóng của HLV Abdul Ghani Shahad đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành vé vào vòng tứ kết.

 U23 Thái Lan có bàn thắng từ chấm 11m sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR.
Để U23 Thái Lan cầm hòa với tỷ số 1-1 ở lượt trận cuối cùng, U23 Iraq chính thức mất tấm vé vào chơi trận tứ kết cho đối thủ. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng U23 Iraq Abdul Ghani Shahad thừa nhận, đây là trận đấu rất khó khăn, vị HLV này cũng nghĩ rằng đội bóng của ông có nhiều cơ hội để ghi bàn, đặc biệt là tình huống ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên, Thái Lan rất mạnh và xứng đáng với 1 điểm giành được trong trận đấu này.
"Chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi bàn ở cơ hội cuối, nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng mạnh, có sự ủng hộ đông đảo của các CĐV trên sân. Rõ ràng Iraq còn nhiều điều phải làm, nhưng tôi tin tưởng vào thế hệ trẻ này sẽ có tương lai tốt đẹp" - HLV Abdul Ghani Shahad nói.
Ở trận đấu này, U23 Thái Lan đã có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 cùa trận đấu. Đáng chú ý là tình huống đã được công nhận sau khi trọng tài chính tham khảo công nghệ VAR. Nói về tình huống này, HLV trưởng U23 Iraq cho rằng đó là sự nghiệt ngã đối với đội bóng của mình.
"Ở tình huống này, trận đấu mới chỉ là những phút đầu, và nhận một quả penalty là một tổn thất lớn với chúng tôi" - HLV U23 Iraq chia sẻ.
Ngoài U23 Thái Lan giành vé vào tứ kết, U23 Austalia là đội bóng còn lại vượt qua vòng bảng sau khi cầm hòa U23 Bahrain, với ngôi vị nhất bảng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần