U23 Việt Nam bình tĩnh đón sóng lớn

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (26/1), U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận chung kết giải vô địch U23 châu Á 2018.

Áp lực của sự kỳ vọng từ khán giả hâm mộ nước nhà là rất lớn đối với các cầu thủ trẻ, nhưng họ vẫn quyết tâm sẽ đối diện với cơn sóng lớn một cách thật bình tĩnh.

 Nguồn ảnh VFF

Hôm nay tuyết ngừng rơi nhưng do băng tan nên khiến không khí trở lên lạnh giá hơn. Bù lại, chất lượng mặt sân tập khá tốt do không có tuyết đọng cũng như do đã được BTC chăm sóc kỹ lưỡng.

Tại buổi tập này, HLV Park Hang-seo tập trung vào các giải pháp kỹ chiến thuật sẽ áp dụng cho trận chung kết với U23 Uzbekistan. Vì tính chất quan trọng đó, đồng thời cũng muốn giữ sự tập trung cho các cầu thủ, ông đã yêu cầu tập kín và giới hạn báo chí tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập.

Hiện tại, tinh thần các cầu thủ khá thoải mái, không có biểu lộ phải chịu sức ép lớn. Bản thân HLV Park cũng luôn nhắc nhở các cầu thủ phải chuẩn bị cho trận đấu một cách thật điềm tĩnh, tập trung nhưng không được phép căng thẳng. Về đấu pháp, BHL đã có sự chuẩn bị và nhiệm vụ của các cầu thủ là phải có ý thức chăm sóc sức khỏe của bản thân, tích cực phục hồi thể trạng để có thể bước ra sân thi đấu với tâm thế tốt nhất.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 15h00 theo giờ Việt Nam chiều mai (27/1). ĐT U23 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo đỏ truyền thống trong khi đội bạn mặc trang phục toàn trắng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần