U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Myanmar

Ngọc Tú - Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 6/6, tại buổi họp báo trước trận đấu với U23 Myanmar, trợ lý Nguyễn Văn Đàn được HLV Kim Han Yoon ủy quyền trả lời truyền thông.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn tại buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: Ngọc Tú
Chia sẻ về tình hình của U23 Việt Nam, trợ lý Nguyễn Văn Đàn cho biết, hiện tại, U23 Việt Nam đang có 28 cầu thủ, ngoài Thành Chung được đôn lên tuyển và Văn Hạnh chấn thương được gửi về CLB.
Đánh giá về trận đấu ngày mai (7/6) với U23 Myanmar, trợ lý Nguyễn Văn Đàn cho rằng: ''Đây là trận đấu hấp dẫn và kịch tính bởi các cầu thủ phải chơi hết khả năng của mình để lọt vào tầm ngắm của BHL, giành suất lọt vào danh sách tham dự SEA Games".
Đối với chấn thương của Thanh Sơn, trợ lý Nguyễn Văn Đàn cho hay: ''Theo báo cáo của các bác sĩ thì tình trạng chấn thương của Thanh Sơn không nghiêm trọng. Cậu ấy vẫn có thể ra sân chơi trận đấu ngày mai".
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tự tin cho trận đấu với U23 Myanmar. Ảnh: Ngọc Tú
Cũng có mặt trong buổi họp báo, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, anh rất vui và vinh dự khi được BHL và các cầu thủ bầu làm đội trưởng.
"Trước khi lên đây, tôi có chia sẻ với mọi người khi tập trung thì phải đoàn kết để tạo nên một tập thể mạnh, đội bóng mạnh để có thành tích tốt nhất. Toàn thể đội bóng sẽ tuân thủ tất cả những gì ban huấn luyện, HLV trưởng đề ra để cố gắng hoàn thành tốt nhất trong từng buổi tập và trong từng trận đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần