U23 Việt Nam đón nhận tin vui từ đối thủ U23 Jordan

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai tiền đạo của U23 Jordan là Musa Al-Taamari và Omar Hani nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đấu với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

Theo kế hoạch, từ ngày 10/1/2020, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Ở giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu lần lượt gặp  gặp U23 UAE vào ngày 10/1, trận đấu tiếp theo sẽ chạm trán U23 Jordan vào ngày 13/1 và đối đầu U23 Triều Tiên vào ngày 16/1.
 Hai cầu thủ của u23 Jondan bị CLB chủ quản gây khó dễ.
Để chuẩn bị cho giải U23 châu Á, U23 Jordan đã triệu tập 2 cầu thủ đang thi đấu cho CLB APOEL ở đảo Síp là Musa Al-Taamari và Omar Hani. Đây là hai cầu thủ không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi họ đều là trụ cột của ĐT Jordan.
Tuy nhiên, trước thềm giải đấu hơn 10, đối thủ ở trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam là U23 Jordan đã gặp phải vấn đề về nhân sự. Theo đó, hai tiền đạo hàng đầu của đội bóng này là Musa Al Taamari và Omar Hani đang bị CLB chủ quản APOEL của đảo Síp gây khó dễ khi VCK U23 châu Á không nằm trong hệ thống giải đấu của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).
Cụ thể, về trường hợp của Musa Al Taamari, cầu thủ này chỉ có thể được tập trung với U23 Jordan vào đúng thời điểm diễn ra trận đấu với U23 Việt Nam. Trong khi đó, trường hợp của Omar Hani cũng chẳng khá khẩm hơn khi đang hội quân cùng U23 Jordan tại Malaysia thì bị đội bóng chủ quản gọi về. Được biết, nguyên nhân là do APOEL có HLV mới nên cần kiểm tra năng lực của cầu thủ này. Bên cạnh đó, cơ hội quay trở lại phục vụ cho U23 Jordan của Hani vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu như Hani không thể hội quân cùng U23 Jordan thì đây sẽ là một mất mát lớn của đội bóng nước này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần