U23 Việt Nam được thưởng “nóng” 1,6 tỷ đồng

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi kết thúc trận đấu U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng Thầy trò HLV Park Hang Seo và quyết định thưởng "nóng" cho đội U23 Việt Nam 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, để động viên, khích lệ tinh thần toàn đội, VFF đã thưởng cho U23 Việt Nam tổng cộng 1,4 tỷ đồng, trong đó có 600 triệu đồng cho chiến thắng trước U23 Australia và 800 triệu đồng cho thành tích giành vé vào tứ kết.

 Nguồn ảnh VFF

  Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "U23 Việt Nam chiến đấu kiên cường và đạt thành tích xuất sắc. VFF quyết định thưởng cho đội 1,4 tỷ đồng. Đội U23 đã mang lại niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam, mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

Hôm nay (18/1), HLV Park Hang-seo quyết định dành trọn 1 ngày cho các học trò nghỉ ngơi hồi phục thể trạng thông qua sauna và vật lý trị liệu. Riêng nhóm các cầu thủ không thi đấu sẽ tập thêm thể lực trong phòng gym. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không quên cảm ơn các học trò đã thi đấu với sự nỗ lực và tinh thần tập trung cao độ. "Các bạn mới chính là những người tạo nên lịch sử còn tôi chỉ người may mắn được góp phần trong chiến công này mà thôi", HLV Park Hang-seo khiêm tốn chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần