U23 Việt Nam trở lại sân tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo là trận giao hữu quốc tế với CLB Ulsan Hyundai đến từ Hàn Quốc.rn

 Do toàn đội vừa trải qua quá trình thi đấu nên BHL đã điều chỉnh khối lượng tập luyện để giúp các cầu thủ có thể sớm lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất.

 Ảnh VFF

Tại buổi tập sáng nay, HLV Park Hang-seo chủ yếu tập trung vào các bài di chuyển và giữ cự ly đội hình theo hệ thống chiến thuật mà ông đang xây dựng. Theo đánh giá của đội trưởng Xuân Trường, sau giải đấu M-150 Cup 2017 vừa qua, cả đội đã tích lũy được nhiều điều bổ ích. “Thể lực của U23 Việt Nam được cải thiện hơn. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Hiện tại, đội cũng đang quen thuộc hơn với sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Chúng ta vẫn còn thời gian để làm quen với nhiều phương án”, Xuân Trường nói.

Vào ngày 21/12 tới đây, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng vừa giành ngôi vô địch FA Cup của Hàn Quốc sẽ mang dàn nội binh chất lượng sang Việt Nam. Xuân Trường đánh giá: "Ulsan Hyundai là đội hàng đầu K-League. Họ nằm trong top đầu của mùa giải vừa rồi. Trận đấu này sẽ là cơ hội để U23 Việt Nam cọ xát. Càng gặp đối thủ mạnh thì chúng ta càng tiến bộ".

Cũng tại buổi tập sáng nay, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã ra thăm và động viên tinh thần toàn đội. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn yêu cầu các tuyển thủ cần tiếp tục nâng cao ý thức chuyên nghiệp và dành sự tập trung cao độ trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần