U50 Thanh Mai đẹp mong manh như một nhành hoa

Khang Nhi - Ảnh: Tom Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa trở về từ Mỹ sau khi đón Tết Nguyên Đán Muật Tuất cùng gia đình, MC Thanh Mai trở lại với công việc nghệ thuật cũng như kinh doanh.

 Trong bộ hình mới với kiểu make up nhẹ nhàng trong trẻo, kết hợp cùng những bộ trang phục nữ tính do chị em Yến Trang-Yến Nhi thiết kết, Thanh Mai khẳng định nét tươi trẻ của mình nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyên khoa học. 
 MC Thanh Mai được mệnh danh là người đẹp không tuổi.
 Ở tuổi U50, Thanh Mai vẫn khiến nhiều người bị mê hoặc bởi nhan sắc không tuổi. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, cô cũng khéo léo trong cách trang điểm để dễ dàng ăn gian tuổi. 
 Cách tô son ombre và nhấn với son bóng khiến làn môi của nữ MC thêm căng mọng và thu hút hơn.
 Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, MC Thanh Mai trở lại với vai chính. Bộ phim truyền hình ''Tình khúc Bạch Dương'' khởi động từ 2010, đến năm 2017 mới sản xuất và được quay chủ yếu tại Nga. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Chi Bảo, Hoa Thúy, Công Lý, Nhã Phương, Bình An, Huỳnh Anh, Huyền Lizzie...
 ''Tình khúc Bạch Dương'' khai thác chủ đề về người Việt sống và làm việc tại Nga, có bối cảnh từ những năm 1986, khi hàng ngàn du học sinh Việt Nam được cử sang Liên bang Nga học tập và câu chuyện cứ thế kéo dài cho đến hiện tại.
 Trong trailer phim vừa được tung ra, khán giả đã vô cùng háo hức trước những cảnh quay đẹp nao lòng ở xứ sở Bạch Dương cũng như chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Chi Bảo - Thanh Mai.
 Cô chia sẻ nhiều dự định nghệ thuật trong năm mới và hy vọng sẽ có nhiều dịp được đến gần hơn với khán giả, cô có thêm nhiệt huyến với nghệ thuật nhờ vào sự đón nhận của khán giả dành cho bộ phim ''Tình khúc Bạch Dương'' đang phát trên sóng truyền hình có sự tham gia diễn xuất của Thanh Mai cùng Chi Bảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần