UBND huyện Nhà Bè sẽ xử lý lãnh đạo Công ty DVCI sau khi có kết luận của công an

Bài, ảnh: TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Đó là xác nhận của Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè (TP Hồ Chí Minh) Nguyễn Văn Lưu với phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị về vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích huyện Nhà Bè lái xe cán gãy chân cảnh sát khu vực ở huyện Cần Giờ.

Ngày 7/8, trao đổi với phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, ông Nguyễn Văn Lưu, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè, cho biết đã nắm thông tin vụ việc Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích huyện Huỳnh Ngữ Siêu (không phải họ Nguyễn như thông tin ban đầu – PV) điều khiển ôtô cán gãy chân cảnh sát khu vực (CSKV) xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh.
 Xe ôtô của ông Siêu, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV DVCI huyện Nhà Bè tông vào đầu xe của bà P. vào tối 24/7.
Theo ông Lưu, hiện tại lực lượng chức năng huyện Nhà Bè đã sang Cần Giờ để xác minh, đồng thời cũng đã chỉ đạo ông Siêu viết tường trình. Khi nào có kết luận vụ việc sẽ đưa ra hình thức xử lý.
Như Báo Kinh tế & Đô thị đã thông tin, khoảng 18h 50 phút tối 24/7, trong lúc hàng đoàn xe đang dừng trên đường chờ tới lượt vào Bến phà Bình Khánh (phía Cần Giờ) để sang Nhà Bè. Thời điểm này, ôtô 4 chỗ biển số 52P – 8052 do bà P. (cán bộ Phòng Tài nguyên – Môi trường huyện Cần Giờ) điều khiển, đang dừng đậu trước tiệm vàng Anh Duy (trên xe còn có ông P. là cấp trên của bà P), bất ngờ từ phía sau ông Siêu lái xe ôtô loại 7 chỗ, biển số 51G – 055.44 lao tấp vào đầu xe ôtô 52P – 8052, bước xuống la lối cho rằng bà P. là “vợ” của ông đang đi với trai!
Lo sợ có đánh nhau và đặc biệt là xảy ra ùn tắc giao thông trước đường vào bến phà, nên nhiều người dân đã gọi anh Phạm Khánh Vũ là CSKV của xã Bình Khánh đến hiện trường giải quyết. Khi anh Vũ đến nơi can ngăn, ông Siêu vẫn la lối rồi leo vào xe mình ngồi. “Lúc đó Vũ đứng ngay cửa bên trái xe ôtô của ông Siêu để yêu cầu ông này xuống xe làm việc thì bất ngờ chiếc xe lùi ra sau cán lên chân phải của Vũ làm nạn nhân ngã xuống đường”, ông Nguyễn Văn Phước, Phó Trưởng ấp Bình Thuận, xã Bình Khánh, người chứng kiến từ đầu và tham gia can ngăn, khẳng định.
Ngay sau đó người dân chở anh Vũ đến Trạm Y tế xã để sơ cấp cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP Hồ Chí Minh bó bột chân với chẩn đoán của bác sỹ là đa chấn thương. Ông Siêu và những người liên quan sau đó cũng được đưa về trụ sở công an để làm việc. Tại công an, bà P., khẳng định, bà không phải là vợ của ông Siêu.