UEFA dự kiến sẽ kết thúc mùa giải 2019-2020 vào tháng 8

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiện tại, Premier League đang tạm hoãn đến ngày 30/4, còn La Liga và Serie A thì bị hoãn vô thời hạn trong bối cảnh Tây Ban Nha và Ý là hai quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid-19

Theo tin từ The Times, UEFA đang lên kế hoạch kết thúc mùa giải hiện tại vào tháng Tám, thời điểm mà thông thường mùa giải 2020-21 được khởi tranh. Để giảm bớt áp lực cho các giải vô địch quốc gia không phải kết thúc sớm vào 30/6, UEFA đành chấp nhận phương án lùi mùa giải mới lại, rút ngắn quãng thời gian nghỉ, và sẽ phải thi đấu với mật độ dày hơn.
Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin úp mở về khả năng “kết thúc mùa giải này vào đầu của mùa giải tới”. Tuy nhiên chưa rõ kế hoạch này có khả thi hay không.

Hiện tại, Premier League đang tạm hoãn đến ngày 30/4, còn La Liga và Serie A thì bị hoãn vô thời hạn trong bối cảnh Tây Ban Nha và Ý là hai quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid-19. Cho tới thời điểm hiện tại, Ý đã có 97.689 người nhiễm virus corona (10.779 ca tử vong), trong khi con số này của Tây Ban Nha là 80.110 (6803).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần