Ùn tắc do ý thức kém

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để đảm bảo an toàn, tránh UTGT tại nút Lạc Long Quân - Xuân La, các đơn vị chức năng đã xây dựng làn đường dành cho các phương tiện di chuyển theo hướng Xuân La rẽ phải đi Lạc Long Quân - Bưởi.

Tuy nhiên, do ý thức kém của người điều khiển phương tiện khiến khu vực trên thường xuyên xảy ra những xung đột giao thông không đáng có.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại trung tâm nút giao đã có 2 làn đường dành riêng cho các phương tiện di chuyển từ đường Lạc Long Quân rẽ phải vào đường Xuân La và từ Xuân La rẽ phải ra Lạc Long Quân. Tuy nhiên, thay vì nhẫn nại chờ đợi, di chuyển vào làn đường dành riêng (hướng Xuân La - Lạc Long Quân), vào giờ cao điểm nhiều phương tiện vẫn cố tình đi thẳng vào trung tâm nút giao khiến khu vực trên thường xuyên xảy ra những xung đột dẫn đến UTGT không đáng có.

Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, đề nghị các phương tiện khi di chuyển qua đây cần tuyệt đối tuân thủ luật giao thông, chấm dứt ngay tình trạng mạnh ai nấy đi. Cùng với đó, đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường chốt trực, tổ chức phân làn giao thông, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần