Ứng dụng tích điểm Smart Think chính thức ra mắt

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Smart Think là một ứng dụng để thay thế tất cả các loại thẻ tích điểm, thẻ thanh toán nhờ vào tích hợp với điện thoại thông minh vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Nếu như trước đây mỗi khi ra ngoài người dùng sẽ phải mang theo rất nhiều loại thẻ, thì từ nay với ứng dụng Smart Think, người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet. Smart Think trên thực tế là một ứng dụng để thay thế tất cả các loại thẻ tích điểm, thẻ thanh toán.
Smart Think đang được kỳ vọng là một ứng dụng giúp người tiêu dùng Việt mua sắm thông minh và tiện ích. Ảnh: Smart Think
Trước đây, thẻ tích điểm được làm bằng giấy, sau đó được chuyển sang thẻ cứng và thẻ từ để tránh bị ướt hay nhàu nát. Tuy nhiên, thẻ từ cũng mang nhiều nhược điểm nhất định.

Đối với cửa hàng sẽ là chi phí phát hành thẻ, khó quản lý hay khó tương tác với khách hàng. Trong khi đó người dùng phải bỏ thẻ vào ví, để quên và đặc biệt là hiện nay các thẻ tích điểm đều có thời hạn nhất định, cũng như chỉ được sử dụng ở cửa hàng hay chính hệ thống phát hành. Thế nhưng, Smart Think ra đời sẽ giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm này.

Không chỉ vậy, Smart Think còn mang tới cho người dùng một cách thức mua sắm mới thông mình và hiệu quả. Theo đó, người dùng có thể tải ứng dụng Smart Think miễn phí trên tất cả các nền tảng trên di động. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút bạn đã có trong tay rất nhiều địa chỉ mua sắm tin cậy được tích hợp sẵn trên ứng dụng.

Các địa điểm mua sắm sẽ hiện ra dưới dạng bản đồ, và trong bán kính khoảng 20km. Nhưng đó chưa phải điểm hấp dẫn nhất mà Smart Think mang lại. Khi mua sắm thông qua các cửa hàng được liên kết với Smart Think, bạn sẽ có cơ hội tích điểm.

Mỗi điểm tích lũy (1CP) tương đương với 1.000 VNĐ tiền mặt. Khi khách hàng tích lũy được 5.000 điểm (5.000 CP), khách hàng có thể đổi lấy 4 triệu tiền mặt (80% giá trị điểm) từ Công ty Smart Think. Số điểm tích được sẽ càng nhiều nếu bạn tích cực mua sắm thông qua các chuỗi cửa hàng xuất hiện trên ứng dụng Smart Think. Bạn cũng có thể chuyển ‘khoản’ số điểm tích được cho một tài khoản mà bạn muốn gửi tặng.

Điểm nổi bật nữa của ứng dụng này chính là giúp người dùng có thể quản lý chi tiêu, bạn sẽ biết mình đã tiêu vào những mặt hàng nào, cũng như biết trước số tiền mà mình sẽ phải bỏ ra cho những mặt hàng đã lựa chọn. Dù là một ứng dụng khá mới mẻ, song những người sáng lập đang rất hy vọng Smart Think sẽ thay đổi cách thức mua sắm của người Việt, trong bối cảnh bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần