Urenco phát động ngày hội hiến máu cứu người

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/5, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) đã tổ chức “Ngày hội hiến máu của cán bộ, công nhân viên chức Urenco năm 2020” với hơn 200 người đăng ký tham gia.

Cán bộ, công nhân, viên chức Công ty Urenco tham gia hiến máu tình nguyện.
Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Urenco Dương Minh Đức cho biết, ngoài việc bổ sung nguồn máu dự trữ cho ngân hàng máu, thông qua hoạt động này, đơn vị muốn tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty về nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện. Qua đó thấy được việc hiến máu cứu người là việc làm nhân đạo, không gây hại cho bản thân người hiến máu, lại cứu sống được tính mạng của người khác.
Theo thống kê của BTC, trong ngày hội hiến máu nhân đạo, với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đã có 210 đoàn viên thanh niên là cán bộ, CNVCLĐ của Công ty đăng ký tham gia. Qua công tác sàng lọc, kỹ càng đã có 186 đơn vị máu được tiếp nhận thành công.
Được biết, đây là một trong những chuỗi hoạt động nhằm chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (6/8/1960 - 6/8/2020). Theo kế hoạch, đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập của Urenco với chủ đề “Phát huy truyền thống, vượt qua thách thức, vững bước thành công, giữ TP sạch, xứng danh Anh hùng” sẽ diễn ra từ ngày 1/11/2019 - 6/8/2020 (300 ngày).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần