Ưu đãi bay Côn Đảo chưa từng có: Đến/đi Hà Nội và Hải Phòng với chỉ hơn 1 triệu đồng cùng Bamboo Airways

Trần Long - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 3 ngày từ 03/11 đến 05/11/2020, Bamboo Airways tung ưu đãi cực hấp dẫn áp dụng cho hành khách đặt vé các đường bay Hà Nội/Hải Phòng – Côn Đảo.

Một trong 10 hòn đảo bí ẩn, quyến rũ nhất hành tinh

Nhờ vẻ đẹp hoang sơ, nên thơ như một bức tranh và những câu chuyện lịch sử huyền bí, Côn Đảo trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong vào ngoài nước. Vẻ đẹp của Côn Đảo được tạp chí du lịch Lonely Planet đánh giá sánh ngang với những quần đảo nổi tiếng thế giới như Torres Strait ở Úc, Quần đảo Yaeyama của Nhật Bản, Îles du Salut, đảo Guiana thuộc Pháp, Đảo Ulleungdo Hàn Quốc, Quần đảo San Blás ở Panamatrong top mười hòn đảo bí ẩn quyến rũ nhất hành tinh.

  Côn Đảo được Lonly Planet bình chọn là một trong 10 hòn đảo bí ẩn, quyến rũ nhất hành tinh
Tháng 9 vừa qua, với việc khai trương 3 đường bay kết nối Côn Đảo từ Hà Nội/Hải Phòng/Vinh, Bamboo Airways trở thành hãng hàng không đầu tiên trong lịch sử hàng không nội địa mở cùng lúc nhiều đường bay thẳng tới Côn Đảo. Không những vậy, Bamboo Airways cũng là hãng đầu tiên cung cấp dịch vụ Hạng Thương Gia trên đường bay này bằng dòng máy bay phản lực hiện đại Embraer 195 tại Việt Nam. Với các đường bay trên, đã rút ngắn đáng kể hành trình của du khách tới Côn Đảo và giảm thiểu sự mệt mỏi của khách hàng khi trước kia có thể mất tới 1 ngày để bay tới Côn Đảo bằng dòng máy bay đời cũ trên các hành trình nối chuyến.

Kể từ khi được ra mắt, các đường bay mới tới Côn Đảo của Bamboo Airways trở thành những đường bay được “săn đón” nhất với mức giá vé bay một chiều là từ gần 3 triệu cho tới hơn 4 triệu cho hạng vé giá thấp nhất là Economy Saver và gần 6 triệu đối với hạng Business.

Nhiều hành khách cho biết họ lựa chọn bay Côn Đảo cùng Bamboo Airways do giá vé bay và chất lượng dịch vụ của Hãng rất cạnh tranh. “Cùng một số tiền nhưng tôi được hưởng dịch vụ từ mặt đất cho tới trên tàu bay tốt hơn hẳn, thời gian bay được rút ngắn, tàu bay hiện đại, rộng rãi, yên tĩnh và đặc biệt là được bay đúng giờ”, anh Hoài Nam (31 tuổi, trú tại Đống Đa, Hà Nội) là khách hàng bay trên đường bay Hà Nội – Côn Đảo cho biết.

Bay Côn Đảo với giá ưu đãi chỉ hơn 1 triệu đồng

Thấu hiểu nhu cầu du lịch, thăm quan Côn Đảo của hành khách ngày càng tăng, từ nay đến 23h59’ ngày 5/11/2020, Bamboo Airways tung ưu đãi cực hấp dẫn “Bay Côn Đảo – Ưu đãi hoàn hảo” khi khách hàng đặt vé các đường bay Hà Nội/Hải Phòng – Côn Đảo với giá vé cơ bản chỉ từ 1.299.000đồng/chiều, tiết kiệm gần 50% so với thông thường.

Với giá vé nêu trên, hành khách sẽ được hưởng một loạt các đặc quyền khi bay Côn Đảo cùng Bamboo Airways như được bay thẳng, thời gian di chuyển ngắn (2 tiếng 20 phút), dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, cơ hội trải nghiệm phòng chờ thương gia First Lounge by Bamboo Airways tại cả sân bay Nội Bài và sân bay Côn Đảo.

Các đường bay trên được Bamboo Airways khai thác tàu bay phản lực hiện đại EmbraerE195 – là dòng máy bay có tốc độ tối đa 871 km/h, tầm bay tối đa 4.260 km, sở hữu cấuhình 2 dãy ghế hiện đại, rộng rãi, tạo điều kiện cho việc di chuyển và nghỉ ngơi thoải mái trong khoang cho hành khách.

  Khi bay Côn Đảo cùng Bamboo Airways, hành khách có cơ hội nghỉ ngơi tại Phòng chờ Thương Gia - First Lounge by Bamboo Airways tại sân bay Côn Đảo vừa được khai trương của Hãng. 
Trong tháng 11/2020, Hãng sẽ mở rộng mạng bay thông qua 2 đường bay mới kết nối Côn Đảo với Thanh Hóa, Đà Nẵng. Thông qua đó, hành khách tại các tỉnh thành cả ba miền tiếp tục có cơ hộiđược bay thẳng lần đầu tiên tới Côn Đảo, rút ngắn thời gian và hưởng tối đa lợiích về dịch vụ bay. Vé đã được mở bán trên website chính thức của hãng.

Nhân dịp khai trương các đường bay mới, từ 6/11-30/11, hành khách sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm giá từ 100.000 – 200.000VNĐ và cơ hội bốc thăm trúng voucher nghỉ dưỡng qua chương trình “Mừng khai trương – Tưng bừng ưu đãi” của Hãng trên các đường bay Hà Nội/Hải Phòng/Thanh Hóa/Đà Nẵng – Côn Đảo.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệulượt khách, thực hiện hơn 38.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%, đồng thờitỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toànngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airwaysđược truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịchvụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.
Thông tin ưu chương trình “Bay Côn Đảo – Ưu đãi hoàn hảo”

• Hình thức khuyến mại áp dụng: áp dụng mức giá vé cơ bản1.299.000đồng /chiều cho đường Hà Nội/Hải Phòng - Côn Đảo (đã bao gồm thuế, phí)

• Kênh bán & đối tượng áp dụng: Tất cả các kênh bán

• Thời gian bán: Từ 00:01’ ngày 03/11 đến 23:59’ ngày 05/11/2020

• Đường bay áp dụng: Hà Nội/Hải Phòng - Côn Đảo

• Thời gian bay áp dụng: 03/11/2020 – 20/11/2020

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần