Ưu đãi “khủng” tại Triển lãm Cưới HWP 2017 - “In The Forest”

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 4/8/2017, tại tại khách sạn Lotte Hotel Hanoi (54 Liễu Giai, Hà Nội), diễn ra buổi họp báo khai mạc Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP) lần thứ 9 với chủ đề “In the Forest”.

Sau 8 năm đồng hành cùng các đôi uyên ương, gây ấn tượng với nhiều hoạt động hấp dẫn như cuộc thi HWP Perfect Couple 2017, Chụp hình Album Cưới kỷ lục…, Triển lãm Cưới HWP 2017 với chủ đề “In The Forest” sẽ trở lại vào tháng 8 tới tại TP Hồ Chí Minh - Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, ngày 11 – 13/8/2017 và tại Hà Nội - Khách sạn Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, từ ngày 18 – 20/8/2017.
Luôn là thương hiệu tiên phong định hướng thị trường, năm nay, với chủ đề "In the Forest", HWP đã chọn greenery – màu xanh của năm 2017, là tông màu chủ đạo cho concept của Triển lãm lần thứ 9 nói riêng và xu hướng cưới năm nay nói chung. Lấy cảm hứng về một không gian thanh nhẹ, huyền ảo, hòa cùng thiên nhiên xanh tươi và lãng mạn từ trong những khu rừng đầy nhựa sống, HWP pha trộn các sắc màu xanh của xanh lá, xanh ngọc lục bảo và các màu phụ trợ như màu vàng, kim, trắng làm màu chủ đạo,… kết hợp cùng các chất liệu tự nhiên như rêu, lá, hoa, gỗ mộc, dây rừng…, mang đến phong cách trang trí hoàn toàn mới.

Hình ảnh tại buổi họp báo khai mạc Triển lãm Cưới & Du lịch trăng mật “In the Forest”.
Không chỉ mang đến concept độc đáo, sáng tạo, Triển lãm Cưới HWP 2017 còn là điểm hẹn để các cặp đôi có cơ hội mua sắm với ưu đãi lớn nhất đến từ hơn 100 thương hiệu dịch vụ cưới. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động phong phú: Black - Chương trình lần đầu tiên được tổ chức và duy nhất dành cho các cặp đôi trong mùa cưới 2017-2018 đến từ hơn 100 thương hiệu trong triển lãm; Rút thăm trúng thưởng với hàng trăm gói dịch vụ thiết thực cho ngày cưới; Gala Wedding Fashion Show và ca nhạc cập nhật xu hướng cưới và các BST thời trang cưới mới nhất 2017 cùng với sự góp mặt của các ngôi sao Vpop như: Hương Tràm, Đức Phúc, Minh Quân.
Cùng với đó là chương trình “Mua hàng – Nhận quà ngay” cho hóa đơn từ 15 triệu đồng, và hoạt động “Thử làm cô dâu chú rể” diễn ra từ 9h00 – 18h00, liên tiếp trong 3 ngày triển lãm. Đặc biệt, khách mua hàng tại triển lãm còn được tặng ngay 100 gói trăng mật đẳng cấp và có cơ hội sở hữu gói quà tặng trị giá 50 triệu đồng, là các thiết bị gia dụng đẳng cấp của Panasonic gồm: 1 Tivi Panasonic 4K, 1 tủ lạnh Panasonic, 1 điều hòa Panasonic, 1 máy giặt Panasonic.
Bên cạnh hoạt động phong phú trong ba ngày liên tiếp, chương trình còn diễn ra hàng loạt các hoạt động vệ tinh thu hút các cặp đôi như: Album cưới tập thể, cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất mùa cưới HWP Perfect Couple, … Khởi động từ ngày 20/6/2017, tới nay, cuộc thi HWP Perfect Couple 2017 đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của hàng trăm cặp đôi ở cả hai khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra lần lượt tại TP Hồ Chí Minh đêm 13/8/2017 và tại Hà Nội đêm ngày 20/8/2017, hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Đặc biệt, cặp đôi đạt giải nhất ở mỗi khu vực sẽ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng gồm: Tivi Panasonic 4K, cặp nhẫn cưới vàng trắng Sky-mond và một kỳ nghỉ trăng mật 5 sao trong 3 ngày 2 đêm.
Lần thứ 5 được xuất bản, cuốn cẩm nang Catalogue HWP 2017 giúp các cặp đôi vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng tiếp cận được những phong cách, xu hướng mới nhất trên thị trường cưới. Thiết kế như một cuốn sổ tay thông tin, dày gần 300 trang, gồm 9 chuyên mục chính: Trang phục cưới, Trang sức cưới – Phụ kiện, Hoa - Bánh - Album – Studio cưới, Tiệc cưới…, Catalogue HWP năm nay tiếp tục là ấn phẩm tin cậy giúp các cặp đôi tìm thấy vô vàn thông tin hữu ích cho một đám cưới trong mơ và kỳ trăng mật ngọt ngào của mình. Đặc biệt, 20.000 cuốn Catalogue Cưới HWP 2017 sẽ được tặng miễn phí cho khách đăng ký tham gia trực tuyến qua website của Triển lãm: http://hwp.vn/in-the-forest.
Triển lãm Cưới HWP 2017 – “In The Forest” được tổ chức với sự đồng hành của các nhà tài trợ Bạch Kim – Panasonic, nhà tài trợ vàng – PNJ, Ford Việt Nam, nhà tài trợ địa điểm – Lotte Hotel Hanoi, Gala Center, cùng các đối tác Décor, hình ảnh, trang điểm uy tín: Azalea Floral, Kim Tuyến Makeup - Bridal - Studio, TuArts Wedding, MOD Productions. Để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự, vui lòng truy cập website: http://hwp.vn hoặc http://hwp.vn/in-the-forest.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần