Ưu đãi mua nhà chưa từng có tại Bidhomes

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 27/5, Công ty CP Xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị Hà Nội (BID Group) tổ chức lễ mở bán Bidhomes The Garden Hill “Khu vườn bí mật”.

Đây là lễ mở bán đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt mới của thương hiệu trên lĩnh vực phát triển bất động sản.

Dự án Bidhomes The Garden Hill nằm trong “tọa độ kim cương” tâm điểm phía Tây TP Hà Nội, tọa lạc trên đường Trần Bình, cách Bến xe Mỹ Đình khoảng 100m và có thể dễ dàng kết nối với hai hai tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết. The Garden Hill được xây dựng trên tổng diện tích 4.224m2, gồm hai tòa tháp A (25 tầng) và B (29 tầng). Với 375 căn hộ được thiết kế từ 57,8m2 đến 110m2, tỷ lệ căn hộ nhỏ chiếm trên 79%, The Garden Hill được xây dựng hướng tới những gia đình trẻ và có mức thu nhập không quá cao.
 BID Group trao những phần quà cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng tại lễ mở bán sáng 27/5
Một trong những đặc điểm nổi bật của The Garden Hill là việc áp dụng công nghệ xanh trong xây dựng, từ thiết kế ưu tiên mảng xanh, chan hòa cùng thiên nhiên cho tới nguyên liệu, thiết bị căn hộ, cùng những tiện ích hiện đại. The Garden Hill xứng đáng là “nơi bình yên mong ước” cho tất cả những gia đình trẻ theo đuổi cuộc sống tiện nghi, lý tưởng. Sơn của hãng Grapenstone Tây Ban Nha, tiên phong theo công nghệ xanh, không gây dộc hại, di ứng. Các thiết bị bên trong công trình đều được tính toán theo hướng tiết kiệm nguyên liệu và an toàn tuyệt đối. Hệ thống chiếu sáng đèn LED có thể giúp tiết kiện 30 - 40% chi phí điện năng. Hệ thống nước nóng trung tâm dẫn tới từng hộ gia đình 24/24 giờ giúp chủ hộ an tâm khi sử dụng. Đặc biệt, 14 thang máy tốc độ cao đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng, an toàn cho tất cả cư dân The Garden Hill. Bên cạnh đó là khu vực để xe gồm hai tầng hầm với hệ thống quản lý, giám sát, phân luồng thông minh. Phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thuxong mại… đều được xây dựng theo tiêu chuẩn cao, tạo môi trường sinh hoạt và làm việc thoải mái, đầy đủ tiện ích…

Nhân dịp mở bán, BID Group cũng áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, chỉ cần có trong tay 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể nhận nhà tại dự án ngay trong quý I/2018. Giá trị 80% còn lại sẽ được Ngân hàng Liên Việt Post Bank cho vay tối đa 20 năm và hỗ trợ lãi suất 0% đến hết năm 2018. Đây là ưu đãi được xem là chưa từng có tại bất cứ dự án bất động sản nào trên thị trường.

Tại lễ mở bán The Garden Hill tổ chức sáng 27/5, đã có gần 50 căn hộ thuộc dự án được bán. Các khách hàng tham gia lễ mở bán cũng đã được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần thưởng lớn nhất là chiếc xe máy Honda SH 150cc trị giá trên 105 triệu đồng. Bên cạnh đó là nhiều phần quà có giá trị khác.

Ông Trần Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc BID Group cho biết, tiến độ thi công của Bidhomes The Garden Hill hiện rất tốt. Theo đó, sẽ có khoảng 350 căn hộ được bàn giao hoàn thiện cho khách hàng ngay trong quý I/2018. Bên cạnh Bidhomes The Garden Hill, thời gian tới, BID Group dự kiến triển khai nhiều dự án khác gồm Bid Riverside quy mô 20ha ở TP Hồ Chí Minh, khu phức hợp Bidhomes Eden Garden quy mô 1,7ha tại Thái Bình, hay khu resort nghỉ dưỡng tại Nghi Sơn (Thanh Hóa)… Ông Tuấn kỳ vọng, BID Group sẽ góp phần mang tới một cuộc sống tốt hơn và đặc biệt là phù hợp với khả năng tiếp cận của người dân.