Ưu thế D’. Le Roi Soleil từ góc nhìn phong thủy

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - D’. Le Roi Soleil là một trong số ít những dự án bất động sản trên địa bàn thành phố Hà Nội có thể đáp ứng một cách hài hòa những tiêu chí về phong thủy trong kiến trúc hiện đại.

Phong thủy- yếu tố quan trọng của kiến trúc

Phong thủy là một phần quan trọng trong kiến trúc, xây dựng. Không khó để nhận ra những yếu tố tốt lành về mặt phong thủy trong các công trình lớn xuất hiện cách nay cả trăm năm.

Kinh thành Huế tại Việt Nam được xem là một trong những mẫu mực của việc áp dụng thuật phong thủy khi công trình được đặt trong khung cảnh thoáng rộng, núi cao thế đẹp, có minh đường là khúc sông Hương rộng, chảy dài uốn khúc như một cánh cung mang lại sinh khí cho đô thành. Cách đó nửa vòng trái đất, không biết vô tình hay hữu ý, Nhà Trắng- tòa nhà rất quan trọng với sự thịnh suy của nước Mỹ cũng sở hữu vị trí lý tưởng về mặt phong thủy khi nằm gần dòng Potomac, có thể đón vượng khí từ phía con sông này dẫn lại...

Kinh thành Huế- một trong những công trình mẫu mực của việc áp dụng thuật phong thủy

Bước sang thế kỷ XXI, khi tri thức khoa học- công nghệ của nhân loại đã đạt đến trình độ cao, người ta ngày càng nhận thức rõ hơn tính khoa học trong các quan niệm phong thủy từ xa xưa, vẫn coi trọng phong thủy và luôn tìm cách ứng dụng hài hòa yếu tố này trong kiến trúc hiện đại để mang lại cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng.

Tiếp nối, vận dụng các nguyên lý phong thủy được áp dụng từ trăm năm, D’. Le Roi Soleil là một trong số ít những dự án bất động sản trên địa bàn thành phố Hà Nội có thể đáp ứng một cách hài hòa những tiêu chí về phong thủy trong kiến trúc hiện đại.

D’. Le Roi Soleil- Nét hài hòa về phong thủy trong kiến trúc thế kỷ XXI

Nét hài hòa về phong thủy của D’. Le Roi Soleil được thể hiện một cách thuyết phục thông qua vị trí, phương hướng và bố cục kiến trúc của công trình. Sự cộng hưởng của các yếu tố này góp phần xác lập mối tương quan hòa hợp giữa con người với tự nhiên.

 D'. Le Roi Soleil tọa lạc trên vùng đất địa linh nhân kiệt, hội thụ khí thiêng của Thủ đô- bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội

D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội. Khu vực này được xem là nơi “tụ khí” linh thiêng nhất của Thủ đô Hà Nội, là chốn lui tới của nhân sĩ hào kiệt, tạo nên niềm kiêu hãnh của văn hóa Thăng Long- Hà Nội. Theo các nhà phong thủy, vùng đất hội tụ khí thiêng sông núi sẽ tạo ra môi trường sống tốt lành, phong phú, bền vững, kinh tế phát triển, dân cư sum tụ, sản sinh ra những người tài giỏi tuấn kiệt. Với nguồn sinh khí thiêng liêng, dự án là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp và xây dựng cuộc sống thịnh vượng, an lành.

Hiếm có dự án nào tại Hà Nội sở hữu lợi thế bốn phương hướng thủy như D’. Le Roi Soleil. Trong quan niệm phong thủy, nếu trước cửa nhà có nguồn nước trong lành, lưu động, tạo thành thế “đường minh tụ thủy” (nước tụ phía trước nhà) thì sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nếu như kinh thành Huế sở hữu minh đường là dòng sông Hương uốn khúc thì D’. Le Roi Soleil lại sở hữu minh đường là dòng sông Hồng linh thiêng và hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây rộng lớn. Nhờ đó, những cư dân tại đây sẽ được thụ hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang.

Với 3 mặt hướng hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng, vị trí và thiết kế của dự án còn cho phép hầu hết các căn hộ tại đây sở hữu không gian và tầm nhìn rộng mở, có thể đón nhận ánh sáng, gió trời và luồng sinh khí tươi mới vào từng góc căn hộ mỗi ngày. Đặc điểm này góp phần cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân, tạo điều kiện để phát huy tối đa tư duy và óc sáng tạo của con người.

 Sở hữu không gian thoáng rộng, ngay từ ban công căn hộ nhà mình, cư dân D’. Le Roi Soleil có thể đón nhận nguồn sáng ngập tràn và gió mát từ phía hồ Tây thổi vào.

Bên cạnh đó, D’. Le Roi Soleil còn nằm ngay trên trục tâm linh Cổ Loa- Ba Vì và các di tích Phật giáo như Phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh... sẽ mang đến cho cư dân không gian sống an tĩnh, điềm nhiên, thư thái.

Với những ưu thế tuyệt vời về phong thủy, hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng, D’. Le Roi Soleil đang tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Ngay trong thời điểm này, để tạo thêm cơ hội cho cư dân có điều kiện tiếp cận và sở hữu một không gian sống thư thái, an lành trên địa thế tụ tài, phát lộc, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã mở ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Khách hàng mua căn hộ thuộc dự án có cơ hội vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Với những khách hàng không vay vốn ngân hàng, có nhu cầu thanh toán trước hạn 95%, giá bán căn hộ đã bao gồm VAT sẽ được hưởng các mức chiết khấu 4.9%. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng khách hàng gói 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà D’. Le Roi Soleil, tặng gói nội thất rời 150 triệu đồng, tặng chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người trị giá 200 triệu đồng.
Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Mland

Hotline: 01253 222 228

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần