Ủy ban Dân tộc khen thưởng 63 giáo viên vùng sâu, vùng xa

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến vừa ký ban hành quyết định về việc tặng bằng khen cho các thầy giáo, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy.

 Đỗi ngũ giáo viên đóng góp quan trọng vào nâng cao chất lượng giáo dục vùng dân tộc thiểu số. Ảnh minh họa.
Theo đó, 63 giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong giảng dạy tại những lớp học thuộc các trường mầm non, tiểu học, THCS ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện đặc biệt khó khăn, được nhận bằng khen của Ủy ban Dân tộc.
Trong số 63 giáo viên được khen thưởng đợt này, Hà Nội có 1 người là cô giáo Lê Thị Hồng Huê, Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Vật Lại, huyện Ba Vì.
Đây là những giáo viên đã không quản ngại khó khan, vất vả, có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển giáo dục, đào tạo tại những vùng có điều kiện kinh tế -  xã hội còn nhiều hạn chế. Qua đó, giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho vùng dân tộc thiểu số của cả nước.
Việc tặng bằng khen cho các giáo viên có thành tích được thực hiện trên cơ sở các Nghị định số 91/2017/NĐ-CP của Chính phủ; Thông tư số 02/2015/TT-UBDT của Ủy ban Dân tộc về quy định và hướng dẫn công tác thi đua khen thưởng…
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến đề nghị các vụ, đơn vị có trách nhiệm thực hiện đúng quy định Nhà nước về khen thưởng các cá nhân, bảo đảm kịp thời.