Va chạm với xe container, một phụ nữ tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai người phụ nữ đang đèo nhau bằng xe máy lưu thông trên đường, bất ngờ xảy ra va chạm với xe container. Cả hai bị ngã xuống đường, người điều khiển xe máy đã tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 13h50' chiều 16/3, trên Quốc lộ 1B, gần Khu công nghiệp Ninh Hiệp theo hướng Hà Nội - Bắc Ninh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc xe máy mang BKS 36G5 062.08 do một người phụ nữ điều khiển chở theo sau là một người phụ nữ khác, đang lưu thông trên đường thì va chạm với xe container. Người cầm lái xe máy đã tử vong do bị va đập mạnh xuống đường. Người ngồi phía sau may mắn chỉ bị thương nhẹ. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế container đã dời khỏi hiện trường.

Được biết, hai nạn nhân vừa từ Thanh Hóa trên đường ra Bắc Ninh đến đoạn đường này thì gặp nạn. Thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong (SN 1977, quê ở Thanh Hóa), danh tính chưa được xác định.

Vụ tai nạn làm Quốc lộ 1B ùn tắc cục bộ theo hướng Hà Nội - Bắc Ninh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường xử lý vụ việc, tiến hành phân làn giải tỏa ùn tắc.