Vai trò của nấm lim xanh trong điều trị ung thư cổ tử cung

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Trải qua nhiều nghiên cứu và thực nghiệm lâm sàng, các nhà khoa học đã chỉ ra, thảo dược nấm lim xanh là một vị thuốc quý giúp nhiều bệnh nhân ung thư cổ tử cung thoát khỏi “lưỡi hái tử thần”.

Thực tế, không ít chị em phụ nữ sử dụng nước sắc nấm lim xanh hàng ngày kết hợp với liệu pháp điều trị Tây y đã đem lại kết quả khả quan trong việc cải thiện tình trạng bệnh và giải độc sau hóa xạ trị, kéo dài thêm sự sống…
Cứ 2 phút thì có 1 phụ nữ chết vì ung thư cổ tử cung
Là căn bệnh phụ khoa phổ biến hàng đầu ở nữ giới, ung thư cổ tử cung có thể xảy ra với bất kỳ ai và đặc biệt, bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến 44. Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng và ý nghĩa trong cuộc đời một người phụ nữ với nhiều thiên chức lớn lao như: làm vợ, làm mẹ, là người chăm sóc gia đình,… Do đó, ung thư cổ tử cung đã và đang là nỗi ám ảnh, sợ hãi của rất nhiều người.
Theo TS - BS Lưu Văn Minh, Trưởng Khoa Xạ 2 Bệnh viện Ung Bướu TP HCM, hàng năm có trên 5.000 trường hợp phát hiện bị ung thư cổ tử cung tại Việt Nam và đến hơn nửa số đó tử vong. Không chỉ vậy, trên toàn cầu, ước tính cứ 2 phút thì có một phụ nữ chết vì căn bệnh quái ác này. Đây là những con số đáng báo động và gây hoang mang đến nhiều chị em phụ nữ, bởi lẽ nguyên nhân chủ yếu dẫn tới 99% trường hợp ung thư cổ tử cung do virus HPV chứ không phải do di truyền hay viêm nhiễm sinh dục vì thiếu vệ sinh… Thực tế, khoảng 80% phụ nữ có một lần nhiễm HPV trong suốt cuộc đời họ nên việc phòng và điều trị căn bệnh này như thế nào đạt hiệu quả là mối quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ.
 Thực hiện xét nghiệm HPV có thể giúp phát hiện ung thư cổ tử cung sớm
Đối với hướng điều trị ung thư cổ tử cung, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu thì nữ giới có thể kết hợp phương pháp hóa trị và xạ trị; khi bệnh quá nặng thì chỉ có thể tiến hành phẫu thuật cắt bỏ cổ tử cung để kéo dài sự sống. Lúc này, sức khỏe của chị em phụ nữ không những bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà còn phải chịu những tâm lý nặng nề, làm suy giảm trầm trọng chất lượng cuộc sống.Thực tế, việc phẫu thuật hay hóa xạ trị đều để lại những tác dụng phụ nên người bệnh thực sự cần đến các liệu pháp hỗ trợ điều trị để nâng cao thể trạng, đẩy lùi căn bệnh ung thư cổ tử cung. Hiện nay, liệu pháp thường được các chuyên gia, bác sỹ hướng đến sử dụng và mang lại nhiều hiệu quả nhất đó là các loại thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu là nấm lim xanh – linh thảo quý từ rừng nguyên sinh.
Nấm lim xanh qua chế biến hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung hiệu quả
Các nhà khoa học đã chỉ ra, nấm lim xanh là loại thảo dược chứa nhiều thành phần quý như: Germanium, Lingzhi 8–protein, Triterpenes, các khoáng chất và vitamin… có công dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung hiệu quả. Tuy nhiên, tác dụng của nấm lim xanh chỉ đem lại kết quả khả quan đối với bệnh nhân ung thư cổ tử cung khi người bệnh sử dụng nấm lim xanh đã qua chế biến, loại bỏ hoàn toàn độc tố.
Loại thảo dược này giúp bổ sung toàn diện các dưỡng chất cho cơ thể, từ đó bồi bổ và nâng cao sức khỏe cho chị em phụ nữ trong quá trình điều trị bệnh. Không chỉ vậy, một số dược chất đặc hữu trong nấm lim xanh có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư đồng thời giúp kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt, trong đó có sự viêm nhiễm virus HPV gây ra ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, sử dụng nấm lim xanh qua chế biến giúp tăng cường hệ miễn dịch, nhờ đó ổn định các chức trong cơ thể, giúp nữ giới kháng cự lại các tác dụng phụ gây ra bởi phẫu thuật, hóa xạ trị; nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh…
Khi công dụng của nấm lim xanh trong việc hỗ trợ điều trị ung thư nói chung và ung thư cổ tử cung nói riêng ngày càng được nhiều người biết đến thì hiện tượng “săn lùng” nấm lim xanh ngày một nhiều. Do đó, không ít đối tượng đã trục lợi cá nhân, rao bán nấm lim xanh sống, không rõ nguồn gốc gây hoang mang tới người tiêu dùng bởi hàng loạt mối đe dọa đến sức khỏe. Vì vậy, sử dụng nấm lim xanh qua chế biến kết hợp với liệu pháp điều trị Tây y đã và đang là giải pháp tối ưu được nhiều chuyên gia, bác sỹ khuyên dùng để đẩy lùi bệnh ung thư cổ tử cung.
Hiện nay, phương pháp chế biến nấm lim xanh gia truyền chỉ duy nhất do Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước nắm giữ; thương hiệu và uy tín về chất lượng sản phẩm Nấm lim xanh của Công ty ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng.
  Sản phẩm Nấm lim xanh đã qua chế biến theo bài thuốc gia truyền độc quyền
Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà sản phẩm Nấm lim xanh qua chế biến của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước đã được xuất khẩu ra thế giới với số lượng ngày càng tăng; trong đó thị trường cốt yếu là Anh, Pháp, Mỹ và một số nước khác ở châu Âu. Trong thời gian tới, thương hiệu nấm lim xanh của Việt Nam do Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước phân phối, kinh doanh chắc chắn sẽ ngày càng phổ biến và nổi tiếng trên thị trường thế giới.
Hiện tại, công dụng của loại thảo dược này vẫn không ngừng được nghiên cứu và đưa vào thực nghiệm lâm sàng, mở ra cơ hội mới trong việc tìm kiếm các phương pháp hỗ trợ điều trị ung thư cùng nhiều loại bệnh nan y khác. Để tìm hiểu thêm thông tin về công dụng, cách dùng cũng như địa chỉ mua nấm lim xanh đã qua chế biến chính hãng của Công ty, quý khách hàng có thể truy cập vào website http://www.namlimxanh.com/ hoặc gọi ngay tới tổng đài 0437970138 để được đội ngũ y dược sỹ giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí.
Thông tin từ Công ty cho biết, Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước là đơn vị có hệ thông phân phối nấm lim xanh tới tận tay người dùng khắp 63 tỉnh thành; đặc biệt, thương hiệu đã được đăng ký sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vẫn có nhiều đối tượng, công ty trục lợi đã tìm cách nhái theo thương hiệu Nấm lim xanh qua chế biến của Công ty từ mẫu mã thiết kế sản phẩm đến tên thương hiệu,… Do đó, khuyến cáo người dùng nên thận trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng để mua được sản phẩm Nấm lim xanh chính hãng của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước.