Văn Hậu gửi lời xin lỗi tới Dimas

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước chấn thương của Dimas, Văn Hậu đã cảm thấy thực sự áy náy. Ngôi sao của U22 Việt Nam đã có những chia sẻ thực sự chân thành.

Tình huống va chạm xảy ra ở nửa đầu hiệp một. Sau khi tranh chấp bóng với Văn Hậu, Evan Dimas đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Đến lúc nhận huy chương, tiền vệ này thậm chí còn phải ngồi trên xe lăn.

Trước chấn thương của Dimas, Văn Hậu đã cảm thấy thực sự áy náy. Ngôi sao của U22 Việt Nam đã có những chia sẻ thực sự chân thành.

“Tôi biết, trong bóng đá những va chạm là khó có thể tránh khỏi. Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, cùng đam mê chơi bóng. Trong tình huống tranh chấp ấy, Evan Dimas bị chấn thương hết trận thì tôi mới biết là nặng như vậy. Trong thi đấu, quyết liệt là bình thường. Còn ra ngoài sân, chúng tôi cũng là những người theo bóng đá như nhau, nên tôi đã đến xin lỗi Evan Dimas. Tôi nói tôi xin lỗi anh ấy rất nhiều. Tôi thực sự áy náy trước chấn thương của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng đây cũng là một bài học kinh nghiệm cho mình”.

 Ở trận chung kết SEA Games 2019, Văn Hậu là người ghi bàn mở tỷ số. Cũng chính hậu vệ đang chơi bóng ở Hà Lan là người ấn định tỷ số 3-0. Chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng này, Văn Hậu cho biết: “Khi được chuyển sang môi trường tốt như thế thì tôi đã học hỏi được rất là nhiều. Các đồng đội của tôi kỹ năng rất là tốt nên tôi học hỏi được rất nhiều để về cống hiến cho đội tuyển U22 Việt Nam cũng như đội tuyển quốc gia. Sắp tới, tôi sẽ tiếp tục rèn luyện thêm khi trở lại CLB để có thể ra sân ở đội hình chính tại Giải vô địch Hà Lan".

"Tôi rất là may mắn khi ghi được hai bàn thắng. Cũng thật trùng hợp là SEA Games 2017 tại Malaysia tôi cũng có hai bàn thắng nhưng đội bị loại ngay từ vòng bảng. Còn bây giờ, hai bàn thắng trong trận chung kết đã giúp tôi và toàn đội giành chiến thắng và giành HCV", Văn Hậu nói thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần