Văn Hậu kí hợp đồng với CLB Hà Lan, HLV Park Hang-seo thay đổi kế hoạch của ĐT Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Đề phòng trường hợp có cầu thủ chấn thương và Văn Hậu sẽ không thể từ Hà Lan về kịp, HLV Park Hang-seo sẽ mang sang Thái Lan 24 cầu thủ thay vì 23 cầu thủ như ban đầu.

Ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ có màn thư hùng với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ (theo giờ Việt Nam) ở sân vận động Thammasat. Theo kế hoạch, ngày mai đội sẽ lên đường sang Thái Lan để có những chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu.
Được biết, trong số 27 cầu thủ được triệu tập lần này sẽ có 23 cầu thủ được điền tên vào bản danh sách thi đấu chính thức. Tuy nhiên, theo HLV ParK Hang-seo, ngày mai đội sẽ sang Thái Lan với 24 cầu thủ tất cả (trường hợp của Công Phượng chắc chắc có tên khi bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan).
 Vì Văn Hậu, HLV Park Hang-seo sẽ mang 24 cầu thủ sang Thái Lan.
Lý giải về việc mang 24 cầu thủ, HLV Park Hang-seo cho biết ông đề phòng việc có thể có 1 cầu thủ chấn thương và trường hợp của Văn Hậu không thể sang kịp Thái Lan sau khi đi Hà Lan kiểm tra sức khỏe và kí hợp đồng với CLB mới.
“Sáng nay, các cầu thủ đã học các quy định, quy chế thi đấu mới từ giảng viên do VFF cử đến. Đợt tập trung lần này do Hà Nội FC thi đấu, 1 số cầu thủ chấn thương, ban đầu hơi thiếu tập trung nhưng chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu với ĐT Thái Lan. Chúng tôi có thời gian ổn định đội hình và nỗ lực hết sức để tạo ra kết quả tốt” – HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.
Cũng theo HLV người Hàn Quốc khẳng định, cả trường hợp của Văn Hậu và Công Phượng là 24 cầu thủ,. Vì thế, sẽ có 3 cầu thủ phải chia tay đội tuyển ở lần tập trung này.
“Tất nhiên tối nay, chúng tôi bàn và công bố danh sách cuối cùng, có thể thay đổi một chút nhưng tôi sẽ trao đổi với bộ phận y tế để xem sức khoẻ các cầu thủ sẽ ra sao. Ví dụ như tối nay Phượng chấn thương thì có thể chúng ta phải thay đổi” – thầy Park cho biết.
Hiện tại, ngoài Văn Hậu thì Trọng Hoàng cũng đang là cầu thủ gặp chấn thương và có thể không sang Thái Lan cùng toàn đội. Chia sẻ về tình hình của cầu thủ đang chơi cho Viettel, HLV Park Hang-seo tiết lộ: “Trọng Hoàng đã chụp kiểm tra sức khỏe vào hôm qua. Tôi chỉ có thể nói rằng chấn thương của Hoàng và Hậu đã tốt hơn rất nhiều” – HLV Park Hang-seo chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần