Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Văn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Tiếng hát át Covid-19", "Tỉnh táo với thông tin phòng chống dịch", "Sẻ chia, không tích trữ"... là những thông điệp mạnh mẽ từ chương trình "Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng, chống dịch Covid-19" với chủ đề "Vì Việt Nam khỏe mạnh".

Thông tin từ Ban Tổ chức Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng tới từng quốc gia, mỗi gia đình và cá nhân. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm rất cần sự đồng lòng, chia sẻ của mọi người để quyết thắng đại dịch Covid-19.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị chung tay phòng chống dịch Covid-19, chương trình "Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng, chống dịch Covid-19" với chủ đề "Vì Việt Nam khỏe mạnh" chính thức được phát động từ 7/4/2020.
Chương trình nhằm góp phần chăm sóc bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn đẩy lùi dịch Covid-19 với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - một trong những trụ cột của văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh đó kết nối, động viên, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 8/2020 có thể dài hơn tùy theo tình hình thực tế dịch, bằng các hoạt động, việc làm cụ thể của các hiệp hội, doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia, ca sĩ, nghệ sĩ, nhà báo, vận động viên, người có uy tín, ảnh hưởng trong xã hội, lan tỏa các thông điệp của chương trình phòng, chống dịch và tiếp nhận ủng hộ các hiện vật, đồ dùng, sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Chương trình sẽ phát động, triển khai các clip, bài hát, truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội với thông điệp "Tiếng hát át Covid-19", "Tỉnh táo với thông tin phòng chống dịch", "Sẻ chia, không tích trữ", "Giữ khoảng cách là tự bảo vệ mình", "Thực hiện giãn cách xã hội", chương trình Thanh you Heros...
Ngoài ra, Chương trình tiếp nhận ủng hộ hiện vật, đồ dùng, sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ phòng chống dịch, bộ kit xét nghiệm... để chuyển tới các cơ sở cách lý, cơ sở y tế đang ở tuyến đầu chống dịch.
Một trong những nội dung quan trọng của Chương trình đó là hỗ trợ thông tin thị trường, sản phẩm, dịch vụ, nhân lực... trong bối cảnh dịch; Vận động sản xuất, cung ứng trang thiết bị y tế phòng chống dịch; Xây dựng đề án "Văn hóa kinh doanh - hậu Covid-19".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần