Văn Lâm bất ngờ bị loại khỏi ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không cùng ĐT Việt Nam tham dự 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 tại UAE.

Thủ môn Văn Lâm sẽ không hội quân cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, căn cứ hướng dẫn của cơ quan y tế Việt Nam về phòng, chống dịch Covid-19 đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm. Cụ thể, thủ môn đang chơi cho CLB Cezero Osaka tại Nhật Bản sẽ không hội quân để tham dự 3 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. 
Nguyên nhân được cho là một thủ môn khác của CLB Cezero Osaka có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm vẫn đang ở lại cùng CLB chủ quản để thi đấu J-League. Việc không góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong cuộc hành trình còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là điều rất đáng tiếc đối cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm.
Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Đặng Văn Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện. Bên cạnh đó, Đặng Văn Lâm gửi lời chúc tới BHL và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.
Thủ môn Đặng Văn Lâm là thủ môn số 1 ở đội tuyển Việt Nam suốt 2 năm qua. Tuy nhiên từ tháng 12/2020 đến nay, thủ môn Việt kiều này không được ra sân ở Muangthong United cũng như Cerezo Osaka. Theo kế hoạch ban đầu, đội bóng Nhật Bản đã chấp thuận để Đặng Văn Lâm tập trung sớm cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 31/5. Tuy nhiên sau khi xuất hiện ca nhiễm Covid-19 ở CLB, Cerezo Osaka đã buộc phải giữ Văn Lâm ở lại đến ngày 1/6. HLV Park Hang Seo vì vậy đã phải triệu tập bổ sung thủ môn Văn Hoàng (SLNA). Việc Văn Lâm không thể tập trung, hiện tại ĐT Việt Nam hiện có 3 thủ môn: Bùi Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần