Văn Phú – Invest và con đường trở thành Nhà phát triển bất động sản chuyên tâm

Đức Toàn - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với sứ mệnh tạo lập không gian và môi trường sống tốt hơn cho cộng đồng và chăm sóc sự phát triển của các thế hệ tương lai, mục tiêu trong thời gian tới của Văn Phú – Invest là trở thành doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Với định hướng trở thành Nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, Văn Phú – Invest đã trải qua hành trình 15 năm liên tục “gieo trồng” những hạt mầm phát triển, lan tỏa những điều tốt đẹp, với khát khao cháy bỏng: xây dựng và tôn vinh giá trị cho cộng đồng.

Khát vọng tạo giá trị

Ngày 21/10/2018, tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những đóng góp to lớn trong việc mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng, có thành tích trong hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên những nỗ lực, cống hiến của Văn Phú - Invest được ghi nhận. Trước đó, Văn Phú – Invest từng nhiều lần được các cơ quan Đảng và Nhà nước, Thành phố Hà Nội vinh danh như Đơn vị có nhiều thành tích trong việc triển khai thực hiện dự án đầu tư xây dựng trụ sở Trường Đại học Y tế công cộng; Đơn vị có thành tích xuất sắc trong SXKD năm 2016; Đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh “Tiêu biểu năm 2017”; Đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017; Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam; Giải thưởng Dot Property cho danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Hà Nội”…
 Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển Văn Phú – Invest đó nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Theo Phó Tổng giám đốc Văn Phú – Invest - ông Đoàn Châu Phong, 15 năm xây dựng, phát triển là 15 năm gian nan nhưng cũng đầy vinh quang và cảm xúc. Từ những đồng vốn khởi nghiệp ít ỏi và chưa đầy 20 con người, đến nay, Văn Phú – Invest đã trở thành một doanh nghiệp đầu tư bất động sản lớn mạnh với tổng quỹ đất hàng nghìn hecta và 12 Công ty thành viên.

Đặc biệt, sự kiện Văn Phú chính thức niêm yết trên SGDCK Hà Nội ngày 28/11/2017 đánh dấu sự khởi đầu của một chặng đường mới cho sự phát triển bền vững của hệ thống Văn Phú. Sự kiện trở thành Công ty đại chúng thể hiện tính đúng đắn trong tầm nhìn của Ban lãnh đạo công ty, mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư và chính thức đưa Văn Phú trở thành một trong những doanh nghiệp tạo dựng được uy tín, thương hiệu lớn mạnh trên thị trường BĐS tại Việt Nam.

Với mã giao dịch VPI, Văn Phú đã khẳng định vị thế cũng như giá trị khi tại thời điểm năm 2018, vốn chủ sở hữu đạt khoảng 2.000 tỷ đồng, mức vốn hóa trên thị trường chứng khoán đã đạt gần 6.800 tỷ đồng và nằm trong top 10 doanh nghiệp BĐS có mức vốn hóa lớn nhất.

Trong suốt 15 năm qua, Văn Phú – Invest đã có nhiều đóng góp thiết thực trong lĩnh vực xây dựng vô số công trình quy mô, không chỉ góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị mà còn là “hạt mầm” thiết lập mặt bằng tiêu chuẩn sống mới cho người Việt.

Với sứ mệnh tạo lập không gian và môi trường sống tốt hơn cho cộng đồng và chăm sóc sự phát triển của các thế hệ tương lai, mục tiêu trong thời gian tới của Văn Phú – Invest là trở thành doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực BĐS đồng thời hoàn thành hệ sinh thái phục vụ BĐS của Công ty.

Cùng định hướng trở thành Nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, Văn Phú – Invest luôn nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, có bản sắc, môi trường sống trong lành. Các dự án do Văn Phú – Invest làm chủ đầu tư đều tạo ra sự khác biệt ngay từ hình dáng bên ngoài cho tới cấu trúc bên trong, mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng khi tiếp nhận, để giá trị sản phẩm vượt lên trên cả những gì đã cam kết.

Chiến lược “đầu tư cho con người”

Tâm niệm “con người là nhân tố cốt lõi để thành công”, Văn Phú – Invest không chỉ chú trọng sản xuất kinh doanh mà còn đặc biệt chú ý với chiến lược “đầu tư cho con người”, nhằm xây dựng Văn Phú – Invest không chỉ lớn mạnh mà còn bền vững.

Ban lãnh đạo Công ty luôn chú trọng đến yếu tố này bằng nhiều hình thức đa dạng. Các ngày hội truyền thống, ngày kỷ niệm của Công ty đã trở thành niềm vui chung của tập thể CBNV đang đứng dưới “màu cờ sắc áo” Văn Phú – Invest.
 Văn Phú – Invest không chỉ chú trọng sản xuất kinh doanh mà còn đặc biệt chú ý với chiến lược “đầu tư cho con người”.
Trong khuôn khổ kỷ niệm 15 năm thành lập vừa qua, chuỗi các hoạt động như Ngày hội hiến máu, Gala nội bộ, Ngày hội gia đình, các phong trào thi đua sản xuất… cũng là một cách tri ân dành cho những con người đã đóng góp vào sự lớn mạnh của Văn Phú.

“Có được sự thành công ngày hôm nay, sự tận tâm, nỗ lực của toàn thể CBNV Văn Phú – Invest là yếu tố vô cùng quan trọng. Đây chính là những người đã giữ cho ngọn đuốc Văn Phú – Invest bùng cháy trên mọi chặng đường, vượt mọi bão táp. Trong buổi lễ này, xin phép cho tôi được chia sẻ niềm vui với lòng tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể mọi người”, Tổng giám đốc Tô Như Toàn nhấn mạnh trong lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Văn Phú – Invest.

Văn hóa Văn Phú – Invest mang bản sắc và cá tính riêng, rất Việt Nam và không thể trộn lẫn. Văn hóa ấy mang đậm tính nhân văn, tình thân ái, tinh thần kỷ luật; được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của cả một tập thể. Chính sự trân quý tri thức, nhân lực cùng với hướng đi đúng đắn đã tạo động lực giúp Văn Phú – Invest vươn lên mạnh mẽ, liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh.

Song song với đó, Văn Phú đã thực hiện rất nhiều dự án và chương trình hành động thiết thực vì sự phát triển của cộng đồng như tổ chức Ngày hội hiến máu, hỗ trợ xây dựng các trung tâm y tế, hỗ trợ mua các trang thiết bị y tế cho người nghèo, bệnh nhân nghèo ở các khu vực vùng sâu vùng xa, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khoẻ cho cư dân của các dự án như xây dựng phòng gym, phòng tập yoga miễn phí...

Chỉ riêng giai đoạn từ năm 2011 đến 2017, Công ty đã tham gia 63 chương trình từ thiện trên địa bàn TP. Hà Nội với tổng số tiền tài trợ khoảng 20,4 tỷ đồng. Cũng trong giai đoạn 2011 - 2017, Công ty đã tham gia đóng góp quỹ phúc lợi xã hội tại các địa phương khác với tổng số tiền khoảng 13,12 tỷ đồng.

“Chúng tôi tâm niệm rằng, việc phát triển sản xuất kinh doanh phải luôn song hành cùng các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới đạo lý uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách. Đó là nền tảng cho sự bền vững”, ông Đoàn Châu Phong chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần