Vận tải biển tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn: Hoạt động xuyên Tết

Nghiêm Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không có hành khách nào không được về quê ăn Tết, không có kilogam hàng hóa nào không được chuyên chở ra đảo.

Chiều 7/1, ông Lê Tấn Hải - Giám đốc Ban quản lý Cảng Sa Kỳ (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết: “Để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách, trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020 sẽ không có ngày nào không có tàu hoạt động ở tuyến vận tải biển Sa Kỳ - Lý Sơn”.
 Vận tải biển tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn sẽ hoạt động xuyên Tết.
Theo ông Hải, việc vận tải ở tuyến biển Sa Kỳ - Lý Sơn trong dịp Tết sẽ diễn ra xuyên suốt, không có ngày nghỉ với quan điểm: “Không có hành khách nào không được về quê ăn Tết, không có kilogam hàng hóa nào không được chuyên chở ra đảo”.
Riêng Mùng 1 tết Canh Tý 2020 vẫn có tối thiểu 2 chuyến vận tải, ra đảo lúc 9h sáng và vào đất liền lúc 15h chiều. Còn những ngày khác tùy vào tình hình thực tế sẽ bố trí, điều động tàu để phục vụ người dân và du khách. Tuy nhiên, theo ông Hải, từ ngày mùng 2 tết Canh Tý, dự kiến lượng khách ra đảo Lý Sơn sẽ tăng cao.
Cũng theo Giám đốc Ban quản lý Cảng Sa Kỳ, chuyến tàu cuối cùng ra đảo Lý Sơn của năm âm lịch Kỷ Hợi 2019 là vào lúc 15h ngày 30 tháng Chạp.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần