Vào thị trấn trộm chó, 2 đối tượng bị người dân truy đuổi tóm gọn

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát hiện 2 thanh niên có hành vi trộm chó nên người dân đã truy đuổi. Khi 2 đối tượng bị khống chế, người dân đã thu giữ được một bao tải buộc chứa chó và xe máy.

2 tên trộm bị người dân truy đuổi tóm gọn.
Chiều 6/1, theo thông tin trên các trang mạng xã hội, người dân thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) phát hiện 2 thanh niên có hành vi trộm chó nên người dân đã truy đuổi.
Khi bắt được trên cánh đồng thuộc địa phận tổ dân phố Tân Hà, một số người bức xúc dùng gậy gỗ vụt mạnh nhiều lần vào chân của một trong 2 tên trộm. Chỉ đến khi một người đàn ông đứng ra can thiệp, yêu cầu đưa 2 tên trộm về trụ sở công an giải quyết thì đám đông mới dừng tay. Người dân đã thu giữ được một bao tải buộc chứa chó mà 2 đối tượng vừa trộm được.
Chiếc xe máy và bao tải tang vật.
Thông tin về vụ việc, ông Trịnh Văn Hồng - Phó Bí thư Thường trực thị trấn Gia Khánh cho biết: “Người dân đã giao tên trộm cho Công an huyện Bình Xuyên thụ lý giải quyết. Một trong 2 thanh niên trộm chó là người ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc”.
Nói về thông tin người dân hành hung, đánh đập 2 thanh niên trộm cho này, ông Trịnh Văn Hồng chia sẻ: “Không có chuyện người dân hành hung, đánh đập 2 thanh niên trộm cho này. Những vết tích trên người 2 thanh niên trộm chó là do người dân truy đuổi trong khi chạy xe máy tẩu thoát thì hai người này bị ngã dẫn đến thương tích...”.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần