Vây bắt đường dây trộm xăng dầu máy bay quy mô lớn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là chuyên án lớn đã được C45 Bộ Công an theo dõi điều tra trong một thời gian dài, do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 trực tiếp chỉ đạo.

Tối 28/1, theo thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an, vào chiều cùng ngày, đơn vị phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động đã ập vào một điểm chuyên tập kết và tiêu thụ xăng máy bay rút trộm tại số 206/6 đường Đào Trí, phường Phú Mỹ, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, đây là chuyên án lớn đã được C45 Bộ Công an theo dõi điều tra trong một thời gian dài, do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 trực tiếp chỉ đạo.

 
Xăng máy bay trộm cắp chứa trên xe tải (Ảnh: Pháp luật Tp.HCM)
Xăng máy bay trộm cắp chứa trên xe tải. Ảnh: Pháp luật TP.HCM
Cụ thể vào khoảng 16 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã chia làm hai mũi. Một mũi do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến trực tiếp chỉ huy bắt quả tang một chiếc xe bồn chở xăng dành cho máy bay đang rút xăng dầu tại một điểm rút xăng dầu ở đường Bạch Đằng (phường 2, Tân Bình).

Cùng lúc này, một mũi trinh sát khác bám theo chiếc xe chở xăng rút ruột được chở về giao cho địa điểm trên đường Đào Trí, quận 7. Khi lực lượng chức năng ập vào địa điểm trên thì phát hiện chiếc xe tải đang chở hơn 20 can xăng từ trong địa điểm trên đi ra chuẩn bị đi giao cho khách hàng. Cùng lúc này, một xe bồn điều khiển chạy đến điểm trên để chuẩn bị rút xăng dầu cùng với hai xe máy chở hàng chục can rỗng đến điểm trên để lấy hàng.

Lực lượng công an đã lập biên bản quả tang đối với chủ điểm trên cùng với tài xế xe bồn, thu giữ hàng chục can xăng. Vụ việc đang được Bộ Công an mở rộng điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần