VCK Asian Cup 2019: Đội tuyển Australia có chiến thắng đầu tay

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại đội tuyển Palestine với tỷ số 3-0, đội tuyển Australia có chiến thắng đầu tiên tại VCK Asian Cup 2019.

Đội tuyển Australia có chiến thắng đầu tiên tại VCK Asian Cup 2019. Ảnh: AFC
Bước vào trận đấu thứ 2 với việc bắt buộc phải thắng sau khi để thua bất ngờ ngay trận ra quân, đội tuyển Australia đã chủ động chơi tấn công và lấn lướt hoàn toàn thế trận trước đội tuyển Palestine. Từ pha phối hợp bên cánh phải, Jamie Maclaren bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Rami Hamada mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 18.
Chưa kịp chấn tĩnh khi bị thủng lưới, đội tuyển Palestine tiếp tục phải nhận thêm một “gáo nước lạnh” sau đó 2 phút. Tiếp tục là một tình huống bóng bổng, Awer Mabil đã đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho các nhà ĐKVĐ. Những phút còn lại của hiệp 1, đội tuyển Palestine tổ chức tấn công, nhưng không đủ để khoan thủng hàng thủ của đội tuyển Australia.
Bước vào hiệp 2, đội tuyển Australia tiếp nắm bắt thế trận, nếu may mắn hơn thì họ đã có được bàn thắng thứ 3 khi Abdallah Jaber đã có pha phá bóng chạm xà ngang khung thành đội tuyển Palestine. Khi mà nhiều người tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 thì đúng phút thi đấu cuối cùng, Apostolos Giannou ghi bàn thắng thứ 3 cho đội tuyển Australia sau một tình huống phạt góc, ấn định chiến thắng 3 - 0. Với chiến thắng này, đội tuyển Australia chính thức vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng B, cánh cửa lọt vào vòng 1/8 tiếp tục mở rộng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần