VCK U16 châu Á: Việt Nam chia điểm đáng tiếc với Indonesia

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vượt lên dẫn trước với bàn thắng đẹp mắt ở phút thứ 30, nhưng các học trò của HLV Vũ Hồng Việt không có được chiến thắng, và phải chia điểm đáng tiếc với tỷ số 1 - 1 trước Indonesia.

 U16 Việt Nam chưa thể có được chiến thắng đầu tiên tại giải.
Sau trận thua đáng tiếc trước U16 Ấn Độ trong ngày ra quân, U16 Việt Nam bước vào loạt trận thứ 2 gặp đội Indonesia bắt buộc không được thua, nếu không muốn nói lời chia tay sớm giải đấu. Chính vì vậy, thầy trò HLV Hồng Việt đặt quyết tâm rất cao với mục tiêu giành trọn 3 điểm.
Trong khi đó, U16 Indonesia cũng tỏ ra khá tự tin trước trận đấu này, đặc biệt là với bất ngờ khi đánh bại U16 Iran trong ngày ra quân. Bởi vậy ngay đầu hiệp 1, tốc độ của trận đấu đẩy lên cao, những tình huống đối đầu rất quyết liệt từ phía hai đội thường xuyên diễn ra. Từ 1 pha phạm lỗi của đội bạn bên phía cánh phải ở phút thứ 30, cầu thủ Văn Khang sút phạt đẹp mắt, đưa bóng vào góc cao ghi bàn mở tỷ số cho U16 Việt Nam.
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ trẻ xứ Vạn Đảo đã dồn lên tấn công, gây không ít khó khăn cho U16 Việt Nam. Trong tình huống tấn công bên phía cánh trái, tận dụng sự lơ là của hàng thủ đối phương, cầu thủ áo số 9 Stuan Zico ghi bàn gỡ hòa cho U16 Indonesia ở phút thứ 55. Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội chơi đôi công để tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi, tỷ số 1 - 1 được giữ nguyên đến hết trận.
Với kết quả này, U16 Việt Nam chưa thể có được chiến thắng đầu tiên tại giải và đành chấp nhận xếp vị trí cuối ở bảng C với 1 điểm có được, đứng đầu bảng đang là U16 Ấn Độ với 4 điểm, vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Indonesia và Iran.
Việc chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận, U16 Việt Nam không còn quyền tự quyết ở lượt trận cuối. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt buộc phải thắng U16 Iran, chờ đợi Indonesia trắng tay trước Ấn Độ. Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Iran sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 27/9, tại sân vận động Bukit Jalil, Indonesia.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần