VĐV Lê Thanh Tùng: "Mì tôm là thứ không thể thiếu trong túi đồ tôi mang đi SEA Games 30"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ trước giờ lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30, VĐV Lê Thanh Tùng cho biết, trước thông tin các VĐV tham dự SEA Games đang đối mặt với tình trạng thiếu đồ ăn.

 VĐV Lê Thanh Tùng trả lời truyền thông trước giờ lên đường sang Philippines.
Sáng 26/11, Đoàn Thể thao Việt Nam đã lên đường sang Philippines dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 (SEA Games 30). Đi cùng đoàn trong sáng cùng ngày gồm có 2 đội tuyển đội tuyển Thể dục dụng cụ và đội tuyển bóng chuyền bãi biển. Trước đó, ĐT bóng nam và bóng đá nữ đã có mặt tại Philippines để thi đấu trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, trước sự sắp xếp không hợp lý của chủ nhà, các VĐV Việt Nam và các nước nói chung đang gặp phải những khó khăn nhất định. Cụ thể, theo bố trí của BTC, tuyển nữ Việt Nam ở khách sạn cách sân Binan 18km, cách Manila tới hơn 50km. Dù khách sạn của đội nữ khá hiện đại nhưng khách sạn này lại thiếu đồ ăn trầm trọng.

Chia sẻ trước giờ lên đường sang Philippines, VĐV Lê Thanh Tùng ở bộ môn Thể dục dụng cụ (TDDC) cho biết, việc gặp khó khăn là không thể tránh khỏi, trong đó thiếu thức ăn không phải là vấn đề quá lớn.

"Đặc thù của TDDC là ăn khá ít, đội chỉ cần chất lượng là chính nên không ảnh hưởng gì lắm miễn đảm bảo dinh đưỡng là được. Thật ra trong lần đi này, toàn đội cũng không chuẩn bị gì nhiều, chủ yếu là mì tôm thôi"- Lê Thanh Tùng cho biết.
 VĐV ở bộ môn TDDC nở nụ cười tươi trước khi lên máy bay.
Nói về một số khó khăn của đội trước thềm Đại hội, Lê Thanh Tùng cho biết, ở Đại hội năm nay, TDDC gặp một số khó khăn như nội dung đồng đội, thế mạnh mà Việt Nam đang là số 1 Đông Nam Á đã bị nước chủ nhà loại bỏ. Bên cạnh đó, đội cũng có một số VĐV bị chấn thương chưa kịp bình phục.

"Cảm giác của tôi đang rất phấn khích và có nhiều động lực. Ở Đại hội lần này, tôi tham dự hết tất cả nội dung và đặt quyết tâm cao nhất giành HCV. Tuy chủ nhà Philippines rất mạnh nhưng mình sẽ thi đấu hết khả năng" – Lê Thành Tùng quyết tâm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần