Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Mời độc giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, đài các của hai hoa khôi sinh viên Hà Nội, Nguyễn Hương Giang (Hoa khôi 2009) và Phạm Thị Thu Nga (Hoa khôi 2010) trong trang phục áo dài.

KTĐT - Mời độc giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, đài các của hai hoa khôi sinh viên Hà Nội, Nguyễn Hương Giang (Hoa khôi 2009) và Phạm Thị Thu Nga (Hoa khôi 2010)  trong trang phục áo dài.

Trong trang phục áo dài duyên dáng và thanh lịch, hai Hoa khôi sinh viên Hà Nội là Nguyễn Hương Giang (Hoa khôi 2009) và Phạm Thị Thu Nga (Hoa khôi 2010) đã thể hiện nét tinh tế, dịu dàng đằm thắm, đài các của người con gái Việt Nam.

Với Hoa khôi 2009 Hương Giang sau khi đăng quang, cô bạn dần khẳng định khả năng và giành được vị trí nhất định trong lĩnh vực đòi hỏi nhiều khắt khe, thử thách đó là làm MC truyền hình. Hiện tại Hương Giang đang khá bận rộn với vai trò làm MC cho nhiều chương trình truyền hình khác nhau của VTV, VTC...

 

Còn với Phạm Thị Thu Nga, hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010 cuộc sống sinh viên sau 3 năm xa nhà, ngoài việc vẫn tiếp tuc duy trì nếp sống chủ yếu đầu tư cho việc học với quyết tâm “rinh” về cho mình tấm bằng đỏ khi tốt nghiệp, cô bạn còntham gia làm gia sư và PG cho các sự kiện khai trương, triển lãm, rồi làm người mẫu ảnh các nhãn hàng quần áo…

 
Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 1
 

Vừa qua trong đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội, Hương Giang và Thu Nga cũng có mặt trong 1.000 thiếu nữ tham gia thể hiện bộ sưu tập áo dài với tên gọi “Sự hội tụ 3 miền” chào mừng Đại lễ.

 

Cả hai cô bạn đều chia sẻ rằng dù bận rộn thế nào đi chăng nữa thì một việc cả hai đều không thể quên đó là thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện, đến các trung tâm khuyết tật, trại trẻ mồ côi… để làm từ thiện, san sẻ những bất hạnh, không may mắn cùng các em nhỏ.

 

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của hai cô bạn Hoa khôi sinh viên Hà Nội được chụp tại chùa Dâu- Bắc Ninh trong trang phục áo dài giành cho những nàng công chúa duyên dáng và đài các thời Lý:

 
 Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 2

 





Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 3

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 4

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 5

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 6

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 7

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 8

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 9

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 10

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 11
Hương Giang đài các trong không gian cổ kính

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 12

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 13

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 14

Vẻ duyên dáng của Hoa khôi Sinh viên Hà Nội - Ảnh 15

Thu Nga dịu dàng, tinh tế

 (Ảnh do BTC Imiss cung cấp)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần