“Về nhà đi con” ngoại truyện tập 1: Xuất hiện thêm nhân vật mới, khiến Thư phải lòng

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong một chuyến đi du lịch, Thư bị một người đàn ông giấu mặt nhốt trong phòng, có ý định sàm sỡ.

Sau khi 85 tập chính thức của bộ phim “Về nhà đi con” kết thúc, 20 giờ tối nay (13/8), khán giả sẽ có cơ hội gặp lại các diễn viên yêu thích như ông Sơn (NSND Trung Anh), Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh), Dương (Bảo Hân) trong series phim “Về nhà đi con” ngoại truyện.

Bên cạnh đó, trong trailer giới thiệu tập 1 “Về nhà đi con” ngoại truyện, phim có sự xuất hiện của diễn viên mới là Mạnh Quân – “hot boy” nổi tiếng với biệt danh “Quắt đại ca” trong bộ phim hài nổi tiếng “5s Online”.
 Diễn viên Mạnh Quân xuất hiện trọng phim Về nhà đi con ngoại truyện. Ảnh: VTV.

Trong trích đoạn “Về nhà đi con” ngoại truyện mới được ekip làm phim giới thiệu, “Quắt đại ca” có dịp trò chuyện với ông Sơn (NSND Trung Anh). Nói về Thư (Bảo Thanh) sau khi kết hôn lần 2 với Vũ (Quốc Trường), ông Sơn chia sẻ: “Nó bây giờ kinh khủng lắm, có con rồi nên nó lúc nào cũng như con gà mái mẹ, lúc nào cũng xù lông, xù cánh lên để bảo vệ con. Mà cũng tại thằng chồng nó, hiền như cục đất, mà lại chiều vợ, chiều lắm. Bố mẹ chồng cũng chiều. Đấy cháu xem, nó có con rồi mà vứt con cho mẹ chồng trông rồi đi họp lớp cứ như gái tân”.

Đồng thuận với lời nhận xét về Thư của ông Sơn, “Quắt đại ca” đáp: “Vâng, cháu cũng thấy là cứ quyến rũ như là chưa gia đình chú ạ”.

Cũng trong tập phim này có cảnh, Thư bị một người đàn ông lạ mặt dồn ép vào một căn phòng. Rơi vòng tình thế khó xử, Thư tỏ ra hoảng hốt, tìm cách trốn thoát nhưng vô vọng vì mọi cánh cửa đều bị khóa chặt, cô chỉ còn cách ôm lấy gối và cầu xin: “Anh ơi, nếu như anh chỉ cần tiền thôi thì chúng ta hoàn toàn có thể tự thương lượng được anh ạ”. Người đàn ông giấu mặt chỉ cười nham hiểm và nói: “Tiền à”.
Thư rơi vào hoàn cảnh khó xử khi bị một người đàn ông lạ nhốt trong phòng. VTV.
Ở một trích đoạn khác trong tập 1 “Về nhà đi con” ngoại truyện, Huệ và Dương ngồi trong một căn phòng trong khách sạn. Thấy Huệ tỉ mỉ ngồi trang điểm để chuẩn bị đi chơi, Dương nói giọng mỉa mai: “Định rủ chị đi săn bắt con nghệ thuật nhưng nhìn thế này là biết không đến lượt mình rồi”. Dù được Huệ rủ đi cùng nhưng Dương từ chối khéo: “Thôi, chị bị hâm à. Chú Quốc đã tạo điều kiện cho cả nhà mình chuyến đi này, chẳng nhẽ em lại không biết điều một tí”.

Thái độ, cách xưng hô của Dương khiến Huệ tỏ ra không hài lòng, cô nói lại với Dương: “Xưng hô lôm côm, lúc thì chú, lúc thì anh, gọi cho nó nét vào”. Thấy cô chị cả bảo vệ mối tình mới chớm nở với Quốc, Dương càng thể hiện thái độ, giọng nói đầy ý châm chọc bà chị đang yêu: “Vâng, anh… anh Quốc, được chưa! Thôi em đi chụp ảnh đây, giờ ai cũng có đôi, có cặp, chỉ có mình tôi là lẻ bóng".
Dương tỏ ra giận hờn vì Huệ, Thư giờ chỉ quan tâm đến tình yêu, cô bị bỏ rơi một mình cô đơn. Ảnh: VTV.
Thông qua trích đoạn của “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 1, khán giả có thể sẽ cảm nhận được các tình tiết trong phim có xu hướng vui vẻ và nhiều tiếng cười hơn. Người xem có thể sẽ thấy một bố Sơn dí dỏm, hài hước, hay cười hơn trong 85 tập phim chính. Cô Huệ trở lên vui tươi, không còn lo toan nhiều cho “cơm, áo, gạo, tiền” khi đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc với Quốc. Và có thể, Dương cũng không còn cứng đầu, suy nghĩ trẻ con như trước mà thay vào đó là sự trưởng thành chín chắn.

Tập 1, "Về nhà đi con" ngoại truyện sẽ phát sóng lúc 20h ngày 13/8 trên trang web: vtvgiaitri.vn.